[Trực tiếp] SEA Games 31 – FIFA Online 4: Thái Lan đánh bại Indonesia 3-0 để tiến vào vòng chung kết gặp Việt Nam

Đại diện Việt Nam đã có màn ra quân suôn sẻ tại bảng A vòng bảng FIFA Online 4 tại SEA Games 31.

Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam đã có màn ra quân suôn sẻ tại bảng A vòng bảng FIFA Online 4 tại SEA Games 31.

Được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho Huy Chương Vàng bộ môn FIFA Online 4 tại SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1 trong trận đấu đầu tiên để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A.

Trong đó, đại diện LuqmanHzq của Malaysia đã đánh bại 2-0 anh chàng Mesut của đội tuyển Việt Nam. Vậy nhưng ở 2 trận đấu còn lại, LeeHaariii và đội tuyển Maetroz đã thi đấu tuyệt vời và đều đem về chiến thắng 1-0, khép lại trận BO3 với chiến thắng 2-1 cho Việt Nam.

Đúng như những gì các fan FIFA Online 4 dự đoán, đại diện Thái Lan đã thi đấu quá lấn lướt trước Singapore. Xuyên suốt cả 3 ván đấu, Thái Lan liên tục ghi bàn vào lưới Singapore với tổng cộng 8 bàn thắng sau 3 ván đấu.

Mãi cho đến ván đấu cuối cùng, Singapore mới có cho mình bàn thắng đầu tiên tại SEA Games 31. Dẫu vậy, chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về Thái Lan một cách thuyết phục.

Trong trận đấu với Philippines, các tuyển thủ Malaysia đã thi đấu với phong độ cao và khát khao ghi bàn cực kỳ mãnh liệt. Trong cả 3 trận, các đại diện Malaysia đều thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Đặc biệt trong ván đấu thứ 2, P3RISTEAMJR đã ghi đến 5 bàn vào lưới của CANAS để lấy lại tinh thần cũng như tâm lý thi đấu cho Malaysia sau trận thua trước đại diện Việt Nam.

Tưởng như đây sẽ là một trận đấu dễ dàng dành cho Indonesia, vậy nhưng đại diện Singapore đã thi đấu cực kỳ quyết liệt kể từ ván đấu thứ 2.

Trong đó, Amraan đã liên tục bám đuổi tỉ số cùng Pugu để rồi san bằng 2-2 và giành chiến thắng đầy cảm xúc trong loạt sút luân lưu với kết quả 5-4. Không để đồng đội phải thất vọng, Zarate đã giành chiến thắng trong ván đấu cuối với tỷ số 1-0 để giúp Singapore giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Indonesia.

Tại trận đấu thứ 2 của mình lại vòng bảng FIFA Online 4 SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines với kết quả 3-0 cực kỳ áp đảo. Trong cả 3 ván đấu, Philippines đã có những khoảnh khắc ghi bàn cũng như cơ hội đem về chiến thắng. Vậy nhưng đại diện Việt Nam vẫn liên tục chứng tỏ bản lĩnh vào thời khắc then chốt để ấn định tỷ số 3-0.

“Màn phô diễn sức mạnh” được thể hiện qua những con số khi Việt Nam trở thành đội tuyển có nhiều bàn thắng nhất sau 2 trận đấu.

Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đại diện Thái Lan đã thi đấu với phong độ áp đảo hoàn toàn Indonesia, cả 3 ván đấu đều là những thế chận chèn ép đối thủ một cách quyết liệt. Trong đó, JubJub đã thể hiện bản thân có kỹ năng vượt trội đối thủ khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới Aziz, đối thủ của anh chàng thậm chí còn không có cơ hội tiến đến gần khung thành của tuyển thủ này.

Với chiến thắng 3-0 trước Indonesia, Thái Lan đã giành được vị trí top 1 bảng B để tiến vào vòng chung kết đối đầu với Việt Nam.

Còn 2 đội tuyển top 2 vòng bảng là Malaysia và Singapore sẽ chạm trán nhau tại vòng chung kết.

Lịch thi đấu ngày mai (15/5) của FIFA Online 4 tại SEA Games 31.