Bộ kỹ năng Terri Liên Quân Mobile: Xạ thủ có khả năng hồi sinh đồng đội

Dù chưa có mặt tại phiên bản chính thức song Terri đã ngay lập tức khiến cho nhiều game thủ chú ý bởi bộ kỹ năng của mình.

Vị tướng thứ 113 sẽ mang giới tính nữ và có tên là Terri với tạo hình xinh xắn dễ thương theo phong cách Nhật Bản. Vũ khí của cô nàng là 2 chiếc vòng bằng hợp kim, mỗi khi ra chiêu thức, vị tướng Liên Quân này sẽ lần lượt từng vùng quay về đối phương. 

Được biết, Terri là vị tướng xạ thủ rất mạnh mẽ trong giai đoạn đầu game. Ngay từ cấp độ 5, cô có thể xoay chuyển trận đấu với chiêu thức bao quát toàn bản đồ, đồng thời có thể hồi sinh đồng đội.

Terri là một xạ thủ có khả năng bùng nổ ngay từ giai đoạn đầu

Chi tiết bộ kỹ năng Tướng mới Terri:

Nội tại: Thần khí Sisyphus

Đánh thường lẫn tung chiêu trúng nhiều mục tiêu 3 lần trở lên sẽ khiến đòn đánh kế được cường hóa gây thêm sát thương và không tiêu hao số lần cường hóa, kéo dài 3 giây.

Chiêu 1: Quang minh luân

Terri bắn mục tiêu trong phạm vi chỉ định. Mỗi viên đạn sẽ gây sát thương và găm dấu ấn lên mục tiêu và khiến chúng bị làm chậm.

Chiêu 2: Xuyên tâm luân

Terri tăng tốc và nhận 4/5/6 lần đòn đánh thường cường hóa xuyên thấu qua nhiều mục tiêu. Nếu bắn trúng cả 2 mục tiêu thì dấu ấn làm chậm trên mục tiêu đầu sẽ chuyển cho mục tiêu phía sau.

Chiêu 3: Liên hoàn luân

Terri ném vũ khí theo hướng chỉ định, có thể bay xuyên qua toàn bản đồ. Mỗi khi trúng 1 tướng địch sẽ bay tiếp 1 đoạn và phản hồi rồi sau đó hiện hình và gây sát thương. Khi bay về vũ khí sẽ căn cứ theo số tướng địch trúng đòn mà gây kèm thêm sát thương trảm sát.

Tăng tốc tế đàn siêu cấp:

- Tướng bị hạ trước phút thứ 2 khi hồi sinh lại sẽ tăng thêm 50% thời gian tăng tốc tế đàn.

- Tế đàn siêu tốc có tổng thời gian tăng tốc là 9s còn tế đàn bình thường chỉ tăng tốc 4,5 giây.

***

Với bộ kỹ năng của mình, Terri được dự đoán sẽ tạo ra những thay đổi bước ngoặt về meta ngay sau khi xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Hiện tại, nhà phát hành vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt vị tướng mới này.