Bán kết còn chưa đánh, G2 đã hẹn Suning tái ngộ tại Chung kết CKTG 2020

G2 luôn là vậy, cực kỳ tự tin trước mọi trận đấu dù đối thủ của họ có là ai đi chăng nữa.

Vào chiều ngày hôm nay 24/10, G2 Esports sẽ bước vào trận Bán kết CKTG 2020 gặp gỡ đối thủ DAMWON Gaming. Dù phải đối mặt với nhà Đương kim vô địch LCK, nhưng dường như đoàn quân đến từ LEC vẫn chẳng hề mảy may lo lắng, nhờ vào thành tích đối đầu tương đối ấn tượng với các đội tuyển Hàn Quốc.

Thậm chí, nhà G2 còn rảnh rỗi tới mức sắp đến thời điểm thi đấu mà vẫn lên Twitter... comment dạo, và ngay cả khi trận Bán kết chưa diễn ra thì đội tuyển này đã "gáy" vang trời như thể họ chắc slot vào Chung kết rồi. Trong bài đăng của LoL Esports về cặp trận giữa TOP Esports và Suning, Chủ sở hữu của G2 còn vào tuyên bố rằng: "Không thể đợi lâu hơn nữa để tái ngộ Suning trong trận Chung kết này."

Bán kết còn chưa đánh, G2 đã hẹn Suning tái ngộ tại Chung kết CKTG 2020 - Ảnh 1.

Có vẻ như G2 Esports đang cực kỳ tự tin trong việc sẽ đánh bại DAMWON Gaming ở cặp trận hôm nay, và sau đó, họ sẽ cổ vũ cho Suning ở loạt trận Bán kết còn lại để được tái ngộ đối thủ từng đánh bại mình ở vòng bảng.

Thực tế, nhìn vào chuỗi thành tích của G2 trước các đội tuyển Hàn Quốc thì sự tự tin của họ là hoàn toàn có cơ sở. Hơn nữa, nói về khoản "gáy" trước trận thì G2 Esports rõ ràng là cái tên vô đối rồi, và ngay cả khi họ có gặp đối thủ mạnh cỡ nào thì các thành viên của tổ chức này, từ đội ngũ truyền thông, staff, ông chủ cho đến các tuyển thủ vẫn luôn biết cách khuấy động không khí và mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.

Bán kết còn chưa đánh, G2 đã hẹn Suning tái ngộ tại Chung kết CKTG 2020 - Ảnh 2.

Một tấm ảnh chế của G2 Esports cho thấy sự tự tin của họ khi sẵn sàng lặp lại kịch bản thua 0-3 ở trận Chung kết, mà để điều đó xảy ra thì dĩ nhiên DAMWON sẽ phải trở thành bại tướng của G2 ở trận Bán kết này

Về phía các fan của Suning cũng như những khán giả trung lập, việc SN và G2 tái ngộ ở Chung kết cũng là một kịch bản hết sức thú vị, bởi màn trình diễn của cả 2 đội trong 3 trận chạm trán ở vòng bảng đều vô cùng mãn nhãn và đậm chất "khát máu", thế nên nếu hai đội tuyển này gặp lại nhau thì trận Chung kết của CKTG 2020 chắc chắn sẽ mang đến những kịch bản cực kỳ bất ngờ và thú vị.