DK đáp trả trước những cáo buộc từ Lan Tian

Cuối cùng, ông chủ hiện tại của DK cũng lên tiếng về việc đội thuộc về một người Trung Quốc suốt thời gian qua.

Một thời gian dài, DK và giới LMHT Hàn, Trung gây sốt khắp truyền thông. Bởi lẽ, một nhân vật xuất hiện, không rõ lai lịch tự nhận là ông chủ đích thực với đội. Theo đó, ông còn tiết lộ rất nhiều câu chuyên không ngờ liên quan đến đại diện LCK.

Lan Tian đã tiết lộ khi DK còn là 1 đội khá lận đận và có phần vô danh trên bản đồ LMHT thế giới, chính ông đã bỏ tiền ra mua lại đội và đầu tư rất nhiều. Song, đến khi DK (khi đó là Damwon Gaming) lên ngôi tại CKTG 2020, phía bên Hàn lại lật lọng.

Phía DK lên tiếng sau ồn ào bị tố của người Trung Quốc

Lan Tian khẳng định anh chỉ là ông chủ trên danh nghĩa của DK và toàn bộ quyền quyết định thuộc về ban lãnh đạo người Hàn Quốc. Sau khi DWG lên ngôi tại CKTG 2020, Lan Tian chính thức bị gạt ra khỏi thành phần Ban lãnh đạo của đội tuyển.

Trên trang cá nhân, Lan Tian viết một tâm thư dài với rất nhiều mục khác nhau. Trong đó, nổi trội nhất là việc ông tố cáo Riot Hàn làm việc thiếu minh bạch. Lan Tian đặt câu hỏi có phải hay không khu vực đối thủ từ chối sự đầu tư của người Trung Quốc.

Phía DK lên tiếng sau ồn ào bị tố của người Trung Quốc

Và sau nhiều ồn ào, mới đây, trước thềm CKTG 2022, phía DK đã lên tiếng. Theo Game Anchor Network, ông chủ hiện tại (ông chủ trên giấy tờ của DK) phủ nhận mọi cáo buộc từ Lan Tian. Đặc biệt, người này nhấn mạnh DK chưa bao giờ nhận hỗ trợ gì từ phía Trung Quốc. Theo đó, những gì cổ động viên chứng kiến suốt thời gian qua đều giả dối.

Thế nhưng, phía DK không đưa ra bất cứ bằng chứng gì về hình ảnh hay giấy tờ pháp lý. Bởi lẽ, họ muốn giữ hình ảnh cho đội nhà và để các thành viên chuyên tâm thi đấu. Và theo Game Anchor Network, hành động này từ ông chủ DK đúng đắn.