Bảo vệ thành công chức vô địch LCK sau màn "tuyệt diệt" Gen.G, DWG KIA trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở MSI 2021

Sức mạnh của Đương kim vô địch thế giới DWG vẫn chưa thể bị ngăn cản.

Lần thứ 2 trong 2 năm liên tiếp, Gen.G Esports trở thành vai "lót đường" trong một trận Chung kết LCK. Nếu như ở Mùa Xuân 2020, họ bị T1 hủy diệt không thương tiếc, thì trong trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2021, kịch bản tương tự đã xảy ra khi Clid cùng đồng đội bó tay bất lực trước sức mạnh quá khủng khiếp của DWG KIA.

Chỉ sau 3 ván đấu, kết quả của trận Chung kết đã được định đoạt, DWG KIA bảo vệ thành công chức vô địch LCK sau chiến thắng 3-0 trước Gen.G.

Không có quá nhiều điểm nhấn đáng chú ý trong trận Chung kết, khi DK thể hiện "sức mạnh 1 chiều trong cả 3 ván đấu". Gen.G đã nỗ lực để có một giai đoạn đi đường hòa hoãn và tận dụng cơ hội trong giai đoạn giao tranh tổng, nhưng họ chỉ phần nào thể hiện được ý đồ này ở ván đấu thứ 1.

Phần lớn thời gian, DK đã thể hiện một bộ mặt áp đảo, khi cả 3 khu vực đường của họ đều dễ dàng chèn ép đối thủ, trong khi khả năng giao tranh tổng của nhà Đương kim vô địch thế giới cũng vượt trội hơn hẳn so với đối phương.

Bảo vệ thành công chức vô địch LCK sau màn tuyệt diệt Gen.G, DWG KIA trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở MSI 2021 - Ảnh 4.

Thắng trận 3-0, DWG KIA có được danh hiệu thứ 3 liên tiếp chỉ trong vòng nửa năm (LCK Mùa Hè 2020, CKTG 2020, LCK Mùa Xuân 2021). Bên cạnh đó, ShowMaker và các đồng đội cũng trở thành cái tên đầu tiên giành quyền góp mặt tại MSI 2021. Và với phong độ hiện tại, chắc chắn DK sẽ là ứng viên số 1 cho chức vô địch MSI năm nay.