SGB xuất sắc giành chiến thắng trước CES để tiến đến chung kết VCS

10/04/2021 Trận đấu Gen.G vs DK đã diễn ra một chiều, DK hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-0. Xạ thủ Ruler tỏa sáng ở ván 2 nhưng sau cùng bị lật kèo.

SGB xuất sắc giành chiến thắng 3 – 1 trước CES để tiến đến vòng chung kết VCS Mùa Xuân 2021, phần còn lại chỉ đợi GAM Esports.

Trận bán kết đầu tiên tại Playoffs Mùa Xuân 2021 giữa Saigon Buffalo và CERBERUS Esports đã chính thức khép lại với chiến thắng áp đảo 3 – 1 dành cho “bầy trâu”. Trong trận đấu này, cá nhân những tuyển thủ trẻ SGB đã có màn trình diễn rất xuất sắc, đặc biệt tâm điểm chú ý vẫn là tân binh đi rừng BeanJ.

Đến với diễn biến trận đấu, trong ván 1 SGB đã làm người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đưa con bài Yone vào tay của Froggy. Điều này cho thấy SGB đang muốn triển khai chiến thuật gây sát thương mạnh vào đội hình toàn “máu giấy” của CES. Ngay từ những phút đầu tiên, giao tranh đã nhanh chóng “nổ ra” tại khu vực đường giữa, và Yone đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình.

Tiếp theo đó là những pha giao tranh mãn nhãn của SGB với sự xuất sắc của Hasmed và Froggy. SGB dễ dàng dẫn trước một ván thắng chỉ sau 23 phút thi đấu.

Đến với ván 2, CES đã làm rất tốt trong việc kiểm soát bùa lợi rồng, tuy nhiên lợi thế ván đấu vẫn nghiêng về SGB khá nhiều. Đến những phút cuối cùng SGB có lẽ đã quá hấp tấp trong việc giao tranh, trong khi đó xạ thủ Artemis của CES đã chính thức “lên tiếng” với con bài Kalista của mình. Cuối cùng CES đã có chiến thắng cân bằng tỷ số ván đấu mặc dù hơi khó khăn.

SGB chiến thắng CES

CES chiến thắng SGB để cân bằng tỷ số

Ván 3 SGB tiếp tục đưa Yone quay trở lại, một lần nữa đội hình 2 sát thương chủ lực của “bầy trâu” đã tỏ ra vô cùng hiệu quả. Dù CES đã cố tình lựa chọn đội hình về late bằng 2 vị tướng chống chịu “hạng nặng” là Orn và Volibear, tuy nhiên SGB vẫn thể hiện những tình huống giao tranh quá xuất sắc khiến CES “vỡ trận” ngay giai đoạn đầu ván đấu. Như vậy, SGB lại tiếp tục có chiến thắng thuyết phục ở ván 3.

Đến với ván đấu quyết định mà CES buộc phải giành chiến thắng, điều bất ngờ là CES lại quyết định đưa EGO ra trận mặc dù khá trễ. Được nhiều người hâm mộ kỳ vọng nhưng EGO vẫn không thể giúp CES giành được chiến thắng. Trong ván đấu này Lillia của BeanJ đã “tỏa sáng” với KDA ấn tượng.

Vẫn là những pha giao tranh “máu lửa” từ 2 đội tuyển khi CES không còn gì để mất. Tuy nhiên, SGB vẫn là đội thi đấu tốt hơn, cuối cùng chiến thắng ấn định tỷ số thuộc về SGB sau 34 phút thi đấu.

SGB chiến thắng CES

SGB chiến thắng CES để có mặt tại trận chung kết

Với chiến thắng này, SGB chính thức góp mặt tại trận chung kết Playoffs VCS Mùa Xuân 2021, điều duy nhất họ cần làm là chuẩn bị thật kỹ để chờ đối thủ tiếp theo. Với tình hình này, người hâm mộ LMHT Việt Nam đang dành rất nhiều sự tin tưởng vào chiến thắng của GAM Esports trước Team Secret tại trận bán kết thứ 2. Thông tin VCS sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Chung kết LCK: DK vô địch giải mùa xuân 2021