Bộ kỹ năng của Jeff trong bản Update AOG – Đấu Trường Vinh Quang đáng sợ như thế nào?

Sức mạnh của Jeff được thể hiện toàn bộ thông qua ngoại hình và bộ kỹ năng của vị tướng này. Một con quái vật với tâm hồn thánh thiện.

Nếu như đã quen với cơ chế và chiến thuật chiến đấu trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang, game thủ hẳn sẽ biết được vai trò và tầm quan trọng của những vị tướng trợ thủ và tanker trong tựa game này là lớn đến nhường nào. Hãy nhìn lại giải đấu AOG – Community Cup 2 vừa qua để thấy tầm ảnh hưởng của nhóm tướng support và đỡ đòn là không phải bàn cãi.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của Jeff trong vai trò là một tướng Tanker – Hỗ trợ nhiều khả năng sẽ đem lại những làn gió mới mẻ trong tựa game MOBA Mobile AOG – Đấu Trường Vinh Quang, tương tự như những gì Amara đã làm được trong phiên bản Update gần đây nhất. Với Jeff, người chơi sẽ không có một vị tướng với vẻ ngoài ưa nhìn như Amara, nhưng sức mạnh và quá khứ của Jeff sẽ khiến cho nhiều người phải suy ngẫm.

Mang thân hình xấu xí nhưng tấm lòng lương thiện, Jeff chỉ có một ước muốn duy nhất là một ngày nào đó, hắn sẽ được bước ra khỏi thế giới lạnh lẽo của Niflheim và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Nhưng bản thân gã biết rằng điều đó là không thể. Chỉ khi cuộc chiến Ragnarok diễn ra, chúng sinh mới vượt được khỏi giới của mình, chỉ có điều khi ấy mặt trăng, mặt trời không còn tồn tại để Jeff tận hưởng nữa.

Tuy không mấy khi phải chiến đấu, Jeff vẫn khiến người khác phải hoảng sợ vì ngoại hình của mình. Lưỡi Dài của hắn quét qua đủ khiến kẻ khác phải bỏ chạy, không dám quay lại lần nữa. Thân hình dềnh dàng của hắn khiến Jeff có thể Điên Cuồng, một dẫm làm rung chuyển mặt đất xung quanh. Bởi vậy nên dù không hại ai bao giờ, nhiều người vẫn bảo đừng làm phiền Jeff, bởi khi hắn nổi giận không ai biết điều gì có thể xảy ra. Với những chiêu thức bao gồm:

  • Roi Lưỡi: Nhả lưỡi theo hướng chỉ định gây sát thương vật lý và làm choáng kẻ địch.
  • Nhảy Nện: Nhảy đến vị trí chỉ định và gây sát thương vật lý.
  • Say Quá Hóa Cuồng: Uống hết vò rượu trên tay, giảm sát thương gánh chịu và nhận hiệu quả hồi máu.
  • Động Đất: Dồn sức trong chớp mắt sau đó dậm chân gây sát thương vật lý cho kẻ địch xung quanh và giảm tốc trong vài giây.

Như vậy có thể thấy, bộ kỹ năng của Jeff khá đa dạng, bao gồm cả sát thương và hồi phục cũng như khả năng mang đến những tình huống có tính bước ngoặt của trận đấu. Với sự góp mặt của Jeff, các tướng Tanker trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang sẽ có nhiều đất diễn hơn và sẽ có nhiều pha highlight ngoạn mụn hơn đến từ phía game thủ. Hãy cùng chờ đón những gì mà “kẻ điên” này thể hiện trong phiên bản 1.2 sắp tới vào ngày 15/6 nhé. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: