Caster Jay - ABCT36 Gaming “song kiếm hợp bích” tại PUBG M International ShowMatch

Cả hai caster của chúng ta đều có điểm chung về khiếu hài hước và chuyên môn về PUBG Mobile. Liệu họ có tạo nên sự phối hợp ăn ý trong giải đầu lần này?

Như đã đưa tin, ngày 15-16 tháng 6 tới đây, giải đấu Pubg M International ShowMatch do Facebook Gaming tổ chức sẽ chính thức khởi tranh. Giải đấu được tạo ra với mục đích gắn kết, tạo sân chơi quốc tế cho các hot streamer/creator Việt Nam giao lưu, tranh tài với các creator ở khu vực Đông Nam Á.

Bên cạnh những gương mặt creator/streamer đình đám tham gia tranh tài, sức nóng của Pubg M International ShowMatch còn đến từ một vị trí quan trọng không thể thiếu trong bất cứ một giải đấu nào - Caster. Càng đặc biệt hơn khi mà tên tuổi của hai anh chàng này có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với cộng đồng game thủ Việt, đó chính là Caster JayABCT36 Gaming. Sở hữu fanpage và kênh youtube với lượng người theo dõi hùng hậu, ABCT36 được đánh giá là một trong những caster nổi trội với những pha troll hài vô cùng giải trí cùng kĩ năng và kiến thức am hiểu về game rất sâu sắc. Đến với Pubg M International ShowMatch, ABCT36 hứa hẹn sẽ mang lại cho giải đấu giao lưu PUBG quốc tế của OTA Network một không khí hoàn toàn mới, gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Trong khi đó, Caster Jay cũng không hề tỏ ra kém cạnh so với “người đồng hành” của mình cả về khiếu hài hước lẫn chuyên môn về PUBG. Từng nổi tiếng trong cộng đồng Dota với vai trò caster, anh chàng đá đa sân này được biết đến với khả năng tấu hài cực cao. Không chỉ sở hữu phong cách dẫn dắt rất duyên và tự nhiên, kỹ năng chạy bo của Caster Jay thì khỏi phải bàn. Những pha càn quét đến 15-20 Kills hay solo "khoắng sạch" team địch không phải là một hình ảnh hiếm nếu bạn theo dõi Caster Jay trong PUBG Mobile.

Với dịp “hội ngộ” trong giải đấu mang tầm cỡ khu vực này, liệu bộ đôi Caster của chúng ta có tạo nên sự phối hợp ăn ý vơi nhau hay không? Hãy cùng đón xem livestream giải đấu PUBG M International ShowMatch trên fanpage OTA Network vào 19h ngày 15-16/6 tới đây để có câu trả lời nhé! PUBG M International ShowMatch với sự góp mặt của năm đội tuyển đến từ 5 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia sẽ cùng nhau tranh tài tại giải đấu, thủ lĩnh dẫn dắt các đội tuyển thi đấu chính là các hot streamer/ gaming creator của các nước. Ngày hôm qua, danh sách các đại diện Việt Nam góp mặt tại giải đấu đã chính thức xuất đầu lộ diện trên Fanpage OTA Network. Và đó đều là những cái tên đình đám nhất hiện nay trong cộng đồng PUBG Mobile cũng như làng game Việt nói chung: Nam Blue, Ngân Sát Thủ, Tuandola, Khánh Việt Kiều, Tuan Kon. Về phía nước bạn có hot streamer BLACK GAMER (Thái Lan), Yakuza XGaming (Malaysia)... Điều này hứa hẹn sẽ làm không khí của “đại hội võ lâm” mamg tầm khu vực này trở nên nóng bỏng và sôi động hơn bao giờ hết.

[/threadhl]
Chi tiết về giải đấu tham khảo thêm tại:
OTA Network - Mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt về game hàng đầu Đông Nam Á Fanpage:https://www.facebook.com/otanetworkvn/Trang chủ: ota.network