CS:GO: Tuyển gái xinh để thi đấu chuyên nghiệp, một thanh niên bị cộng đồng ném đá ngập mặt

Người chơi CS:GO ở Việt Nam vốn ít, gái xinh chơi game giỏi thì gần như không có

Mới đây một chủ đề làm dậy sóng các group CS:GO ở Việt Nam khi một thanh niên không rõ là doanh nhân hay thiết kế thời trang đăng bài tuyển thành viên cho một team CS:GO chuyên nghiệp. Tuy nhiên chuyện chả có gì khi mà điều kiện tuyển thành viên lại cực kì khắt khe khi chỉ tuyển một thành viên nữ, có nhan sắc xinh xinh một chút.

CS:GO: Tuyển gái xinh để thi đấu chuyên nghiệp, một thanh niên bị cộng đồng ném đá ngập mặt - Ảnh 1.

Bài tuyển người không biết đùa hay thật của thanh niên này

Bài post tuyển người này có rất nhiều điểm bất hợp lí khi mà muốn thành lập một team CS:GO, bạn cần ít nhất 5 thành viên có kĩ năng ngang nhau và cần một sự ăn ý nhất định. Hơn nữa CS:GO nữ có rất ít giải đấu tầm cỡ nên việc đầu tư vào đó chắc chắn sẽ thất bại, thậm chí đầu bài tuyển 1 người, tới giữa bài lại chọn ra 3 người, không tạo ra được lòng tin của cộng đồng game thủ.

CS:GO: Tuyển gái xinh để thi đấu chuyên nghiệp, một thanh niên bị cộng đồng ném đá ngập mặt - Ảnh 2.

Anh chàng này hình như không biết ở Việt Nam có một team CS:GO nữ từng thi đấu quốc tế

Ngay sau đó hàng loạt bình luận theo chiều hướng trêu đùa, ném đá thanh niên này xuất hiện liên tục, nhiều người còn cho rằng anh chàng này có ý định mượn việc lập team để tìm người yêu. Có lẽ với cách post bài theo kiểu trước sau không thống nhất như này thì dự định, nếu có thật, của anh chàng này không thể thành hiện thực được.

CS:GO: Tuyển gái xinh để thi đấu chuyên nghiệp, một thanh niên bị cộng đồng ném đá ngập mặt - Ảnh 3.
CS:GO: Tuyển gái xinh để thi đấu chuyên nghiệp, một thanh niên bị cộng đồng ném đá ngập mặt - Ảnh 4.
CS:GO: Tuyển gái xinh để thi đấu chuyên nghiệp, một thanh niên bị cộng đồng ném đá ngập mặt - Ảnh 5.

Đăng kí thì ít mà chế giễu chủ post thì nhiều

Theo chúng tôi tìm hiểu thì đội tuyển CS:GO mạnh nhất Việt Nam hiện tại là Revolution gồm những game thủ thi đấu lâu năm và trên hết là có kĩ năng lẫn sự ăn ý với nhau rất tốt. Nếu anh chàng kia thật sự có tiền và muốn đầu tư vào CS:GO thì có lẽ Revolution là sự lựa chọn hợp lí nhất, tuyển gái xinh để làm hình ảnh thì chấp nhận được nhưng để thi đấu tốt thật sự thì có lẽ là không.

CS:GO: Tuyển gái xinh để thi đấu chuyên nghiệp, một thanh niên bị cộng đồng ném đá ngập mặt - Ảnh 6.

Revolution từng thi đấu rất tốt tại các giải đấu WESG

Không biết hành trình đi tìm đội tuyển chuyên nghiệp của thanh niên này sẽ đi tới đâu nhưng trước mắt là anh chàng này sẽ không thể tìm được những thành viên đúng theo yêu cầu quá khắt khe của mình.