LMHT: Tướng hỗ trợ mới đến từ vùng Ixtal là ai?

Gần đây, Riot đã hé lộ một vài dữ liệu về vị tướng mới có thể sẽ cập bến ở LMHT vào một thời điểm trong năm 2023.

Video mới đây về những điều sẽ có ở 2023, Riot Reav3 đã hé lộ cho chúng ta một loạt những vị tướng mới sẽ xuất hiện ở Summoner’s Rift trong tương lai gần. Một trong số đó, chúng ta có thể thấy vài hình ảnh ít ỏi về một tướng mới tới từ Ixtal và là đồng hương của các vị tướng đã ra mắt như Qiyana, Nidalee, Rengar và Zyra.

LMHT: Tướng hỗ trợ mới đến từ vùng Ixtal là ai?

Theo những thông tin ở video, người chơi sẽ được chạm tay vào vị tướng này ở một thời điểm bất kỳ trong năm 2023. Chúng ta cũng biết thêm được đây sẽ là vị tướng thứ 2 với vai trò thuật sư hỗ trợ mang giới tính là nam có ở LMHT (vị tướng đầu tiên là Taric). Tuy nhiên, trong video chỉ mới hé lộ cho người chơi một hình ảnh ba linh hồn nhỏ đang cười, đây rất có thể là điều liên quan đến kỹ năng của vị tướng mới này.

Người đứng đầu đội ngũ phát triển gameplay đã mô tả vị tướng này có lối sống hoàn toàn đi ngược lại với kiểu xa hoa có phần lãng phí của Qiyana – người đồng hương Ixtal. Ixtal là một trong những quốc gia gia nhập đế quốc Shurima vĩ đại đầu tiên. Sau nạn Hư không và cả Darkin, mhững pháp sư tại đây vẫn sống sót. Họ cũng nổi tiếng với năng lực điều khiển ma thuật nguyên tố vô cùng thuần thục. Nhưng người dân ở Ixtal lại coi tất cả các phe phái khác là không đáng tin và dùng chính ma thuật của bản thân để cách ly khỏi thế giới.

Tuy nhiên, những thông tin về kỹ năng hay là ngoại hình của vị tướng mới này vẫn còn là một ẩn số. Cộng đồng người chơi LMHT sẽ phải chờ tới 2023 để Riot hé lộ thêm về vị tướng này. Các bạn đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé. Nếu bạn muốn thì cũng có thể xem những video mới nhất của Kênh Tin Game tại trang youtube của chúng mình là Kênh Tin Game Mobile nhé.