Valorant: Riot Games vô tình để lộ bundle mới tên Daedalus với thiết kế cực ‘sang chảnh’

Bundle mới Daedalus với ý tưởng từ những vị thần của Valorant đã bị chính Riot làm lộ trong một bài đăng trên Twitter.

Mới đây, Riot Games đã vô tình làm lộ thông tin thông tin của một bộ sưu tập mới. Trong tweet của họ, nhiều fan đã ngay lập tức nhận ra sự xuất hiện cũng như tên chính thức của bundle này. Ngay sau đó, Riot Games đã nhanh chóng xóa nó đi nhưng cũng không tránh được độ ‘nhanh tay lẹ mắt’ của cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong đoạn tweet đăng tải “Bộ skin ‘xấu đau xấu đơn’ Drips từ hôi beta của Valorant đã có thể là một ý tưởng tốt để tạo nên những vũ khí thần thánh như trong thần thoại Bắc Âu, và cụ thể là vũ khí tại Asgards. Daedalus chính là cơ hội để đội ngũ thiết kế chuộc lại lỗi lầm của mình trong quá khứ”.

Dựa theo những thông tin được hé lộ, game thủ khả năng cao sẽ được diện kiến skin Daedalú vào bản cập nhật ngày 26/08 sắp tới, ngay sau bundle Reaver 2.0 đang ‘nổi đình nổi đám’ trong phiên bản 5.03 hiện tại.

Đã có khá nhiều lời đồn đoán về việc bộ sưu tập này sẽ xuất hiện trong battle pass của mùa sau, tuy nhiên với câu chuyện đằng sau cùng dòng tweet vô tình bị lộ của Riot Games, các leaker cho rằng, bundle Daedalus rất có thể là một bundle Premium hoặc Exclusicve. Tức mỗi súng trong bundle này sẽ có giá lần lượt là 1775VP và 2150VP.

Tuy vẫn chưa có bất cứ sự xác nhận nào từ Riot Games về những khẩu súng khác trong Valorant này ngoại trừ Vandal đã lộ hình thiết kế, game thủ vẫn có thể mong chờ đây là một trong những bundle chất lượng và đáng để sở hữu nếu bạn là một người có sở thích ‘sơn súng tăng dame’ khi chơi Valorant.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame