CES trở thành tân vương VCS sau khi "hạ bệ" GAM vô cùng thuyết phục, CĐM "cà khịa" Levi gặp "bố"

Như vậy là giải đấu VCS mùa Đông 2021 đã chính thức kết thúc với thắng lợi hoàn toàn thuyết phục dành cho CERBERUS Esports.

Giải đấu VCS mùa Đông 2021 là giải đấu nằm ngoài công cuộc tổ chức của Riot Games khi dường như các đội tuyển trên các khu vực LPL, LCK hay khu vực Châu Âu như LCS, NA đang trong giải đoạn nghỉ ngơi sau một kỳ CKTG căng thẳng. Chỉ có khu vực Việt Nam chúng ta là tổ chức bởi sự mất mát vô cùng lớn các giải đấu quốc tế trong những năm gần đây vì vấn đề dịch Covid 19.

Ngày hôm nay chính là sự kiện lớn nhất của giải đấu khi cuối cùng trận chung kết VCS mùa Đông 2021 đã diễn ra với 2 đội tuyển không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ LMHT Việt Nam là Cerberus Esports vs GAM Esports. Với phong độ chói sáng vượt qua "lời nguyền" lượt về của CES thì việc vào chung kết lần đầu tiền có lẽ là rất "bỡ ngỡ" nếu so với đội tuyển phía bên kia chiến tuyến vô cùng giàu thành tích.

Trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính như hơn cả mong đợi, một kịch bản "trong mơ" của cả các BLV, MC và các game thủ trong cộng đồng LMHT Việt Nam khi kéo dài tới tận ván đấu cuối cùng. Tất cả trận đấu đều diễn ra với nhịp độ trận đấu rất cao và "thần khuyển 3 đầu" luôn trong thế rượt đuổi khi liên tục bị GAM dẫn trước 1-0 rồi 2-1.


CES gặp khó khăn trong lần đầu góp mặt ở chung kết VCS.

Và rồi ván đấu quyết định cũng diễn ra khi CES xuất sắc gỡ hoà 2-2 đầy quả cảm. Tới ván đấu thứ 5 thì họ đã rất kiên cường khi bị mất con Baron thứ 2 của ván đấu nhưng với màn toả sáng của Artemis trong cả 5 ván đấu và anh chàng cũng là MVP của trận đấu này. 


CES chính là tân vương của VCS.


Artemis chính là MVP của trận đấu được cho là "siêu kinh điển" này.

Như vậy thì ngôi vương VCS đã chính thức đổi chủ khi CES đã lấy cup từ tay GAM đầy thuyết phục. Cộng đồng LMHT đã dành nhiều lời khen cho CERBERUS Esports vì lần đầu tiên họ vào chung kết và ngay lập tức đã có cho mình chức vô địch. 

Ngoài câu chuyện CES vô địch thì cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam cũng được dịp "cà khịa" người chơi đi rừng của GAM là Levi khi dường như anh chàng này mỗi lần đối đầu với EGO tuyển thủ đi rừng đầy tài năng của CES đều phải nếm mùi thất bại vô cùng cay đắng. Có lẽ Levi đang bị EGO bắt bài khá nhiều trong giải đấu VCS.

MỤC LỤC [Hiện]