Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm đội hình Samira - Sát Thủ vô cùng "chiến" sau khi được buff

Với việc được chính Riot Mortdog chỉnh sửa thì Samira đã rất mạnh ở meta hiện tại.

Trong bản cập nhật 11.24B thì ngoài việc nerf đi những vị tướng như Cho'gath, Kassadin đã góp phần làm cho đội hình Đột Biến trở nên "out meta", chưa kể các nâng cấp Hextech cũng đã được điều chỉnh nhằm giảm sức mạnh của Tộc Đột Biến. Hoá Kỹ cũng gặp hoàn cảnh tương tự khi chưa mạnh được bao lâu thì đã phải "ăn nerf" nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì những unit khác trong Hệ Thách Đấu cũng đã bị giảm sức mạnh trực tiếp cũng như gián tiếp, đối với Thách Đấu thì Yone đã bị giảm sức mạnh khá nhiều khi giờ đây phân thân không còn nhận hiệu ứng từ Tộc - Hệ nữa. Ngoài ra Quyền Trượng Đại Thiên Sứ bị giảm sức mạnh cũng khiến Kai'sa bị yếu hơn so với trước.


Yone bị nerf khá nhiều vào phân thân của mình.

Chính bởi những lý do trên mà đội hình Samrira - Sát Thủ bỗng dưng trở nên mạnh mẽ bởi đợt buff sức mạnh vừa qua do chính giám đốc dự án Riot Mortdog hay gọi là "cha đẻ" của ĐTCL chỉnh sửa nhằm tăng SMCK lớn cho unit này. Hãy cùng xem cách vận hành của đội hình tương đối mới lạ trong meta hiện nay nhé.


Samira như một thế lực nổi lên sau bản cập nhật 11.24B.

Ở giai đoạn đầu trận chúng ta có thể sở hữu các unit như Warwick, Talon, Camile, Katarina để giữ máu và lúc này nên để dành tiền chờ nâng lên level 6 sớm nhất để tăng tỷ lệ roll ra Samira, Ekko thay thế. Chúng ta nên cho Warwick làm chủ lực bởi unit này gần đây đang được buff và có thể "giữ đồ hộ" cho Samira.


Warwick là unit khá mạnh để có thể làm chủ lực trong giai đoạn đầu trận.

Ở giai đoạn sau thì điều cần thiết nhất là phải sở hữu ngay Samira cũng như Swain để kích hoạt Tộc Đế Chế cũng như bỏ tất cả các trang bị từ Warwick qua cho chủ lực này. Lúc này có thể lấy thêm Ekko, Blitzcrank thay thế cho Katarina cũng như lên level 6. Đây là giai đoạn khá mạnh khi Samira có các trang bị cần thiết.

Ở giai đoạn cuối thì anh em nên thay đổi đội hình khi thêm vào đó là Sion, Braum, Kai'sa. Đây là giai đoạn đội hình hoàn thiện ở cấp độ 8 vì Sion tốn tận 2 slot. Đế Chế là một Tộc cực kỳ tốt để gia tăng sức mạnh cho Samira chủ lực, nó sẽ tăng tới 75% sát thương nếu như Samira gây sát thương nhiều nhất ở round trước, điều này là dễ dàng bởi chúng ta đang chơi Samira và "những người bạn" mà.

Các nâng cấp Hextech chúng ta nên chọn thì chắc chắn là Ấn Sát Thủ để ghép cho Samira rồi, vì đây là đội hình Samira - Sát Thủ nên điều này không có gì phải bàn cãi. Với khả năng bay vào tuyến sau với các trang bị chí mạng cùng hiệu ứng của Sát Thủ thì việc "xoá sổ" các chủ lực ở hàng sau sẽ càng dễ dàng hơn.

MỤC LỤC [Hiện]