Chung Kết VCS Mùa Đông 2021: CES vs GAM

Cả hai đội tuyển CES và GAM đều là những ứng cử viên sáng giá tại VCS Mùa Đông 2021. Liệu ai sẽ là người chiến thắng?

CES là đội tuyển có được 2 chiến thắng trước GAM ở cả lượt đi lẫn lượt về. Sau nhiều lần thất bại, chắc chắn GAM đã có được những kinh nghiệm để khắc phục nhược điểm của mình. Đây sẽ là trận chung kết trong mơ bởi thực lực của hai đội đều được công nhận và rất khó để đoán biết kết quả.

Ván 1

CES vs GAM (Bo5) | VCS Mùa Đông 2021 | Chung Kết

Levi lựa chọn quân bài Talon trong vai trò đi rừng. Ưu thế chất tướng giúp anh vượt lên dẫn trước về chỉ số lính so với Ego. Tuy nhiên, Ego là người có nhiều tác động lên những cánh còn lại. Xét về tổng thể, chênh lệch về tiền của hai đội là không đáng kể. CES đưa ra quyết định call Baron ở phút 24 sau tình huống đẩy lui đối phương thành công. Nhưng sự xuất sắc của Levi khi cướp thành công Baron cho GAM đã giúp họ làm chủ toàn bộ thế trận.

GAM đẩy thẳng đợt lính ở đường dưới, có được một đường lính siêu cấp. Giao tranh ở đường giữa phút 28, xạ thủ Artemis bị dứt điểm khiến cho đội hình CES nhanh chóng tan vỡ. GAM có được chiến thắng đầu tiên trong cặp BO5 chung kết.

CES vs GAM (Bo5) | VCS Mùa Đông 2021 | Chung Kết

Ván 2

Artermis thể hiện kỹ năng đi đường của mình khi liên tục thắng lane so với đối thủ, buộc họ chịu đựng rất nhiều áp lực ở những cấp độ đầu. Kati phạm một sai lầm chí tử khi tốc biến không qua tường trong tình huống có ý định cướp đi bãi chim biến dị của Ego. Ở tại đường dưới, Artermis mất nhiều máu khi trao đổi chiêu thức, và đó là tiền đề để Levi sử dụng khúc cầu hồn, có được mạng hạ gục.

Ego hoàn thành tốt vai trò của mình khi liên tiếp kiểm soát được những mục tiêu quan trọng ở bàn đồ. Tranh cướp rồng ở phút 12, Levi thành công trong việc giữ lại bùa lợi, GAM bỏ lại 2 mạng hạ gục của Levi và Kiaya. CES vận hành lối đánh giao tranh liên tục để khắc chế Kathus của Levi. Họ liên tục có được lợi thế ở nửa đầu trận đấu và nỗ lực duy trì lợi thế ấy.

Đội hình của CES có những nhân tố ưu tú ở từng vị trí. Sức mạnh tổng thể ấy khiến CES dễ dàng thi đấu trên cơ, gây áp lực và nắm bắt tình huống vô cùng chính xác để tỏa sáng. Chiến thắng vô cùng áp đảo giúp Thần Khuyển gỡ hòa 1-1.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?