TheShy trở lại, IG chặn đứng chuỗi bất bại của EDG

Invictus Gaming đã bất ngờ có được chiến thắng 2-0 trước EDG nhờ sự tỏa sáng của TheShy, XUN và Puff.

Trải qua rất nhiều thay đổi trước mùa giải mới, nhưng Invictus Gaming vẫn chưa cho thấy bản lĩnh của một đội tuyển từng là nỗi khiếp sợ của LPL và cả thế giới ngày nào. Liệu IG sẽ có cơ hội nào trước một EDG đang thăng hoa với một Dream Team vô cùng hoàn hảo?

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 26/2:

IG vs EDG: 2-0

Game 2

Một lần nữa, EDG là những người áp đảo trong giai đoạn đầu game, nhưng càng thi đấu, IG càng chứng tỏ bản lĩnh của mình.  Tuy vẫn còn những pha di chuyển lỗi, nhưng IG đã cho thấy khả năng macro trội hơn EDG Và kết quả là chuỗi trận bất bại của Viper cùng đồng đội đã bị dừng lại ở con số 8.

Game 1

Tưởng chừng EDG sẽ có một ván đấu dễ dàng khi Syndra của Scout có được 2 điểm hạ gục đầu, nhưng đội hình nhiều chiêu cuối mạnh của IG đã gây ra rất nhiều khó khăn cho EDG trong giai đoạn giao tranh tổng. Và khi TheShy trở lại là chính mình với con bài TheShy, IG đã khiến đội hình EDG phải nản lòng khi liên tục càn lướt và không thể bị hạ gục. 

Ngay sau khi có được con Baron, IG tiếp tục tấn công mạnh vào đường giữa của đối thủ. Sau tình huống tỏa sáng của Puff với một pha Triple Kill, IG đặt dấu chấm hết cho ván đấu.

JDG vs TT: 2-1

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay :

1. 16h00: JDG vs TT

- Đội hình JD Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao/xiye - LokeN/Mystic - LvMao.

- Đội hình Team Thunder: Chelizi - bless/Xiaopeng - Captain/Twilla - SamD - Teeen.

2. 18h00: IG vs EDG

- Đội hình Invictus Gaming: TheShy - XUN - Rookie - Wink - Baolan/Lucas.

- Đội hình Edward Gaming: Flandre - JieJie/Clearlove - Scout - Viper - Meiko.

Bất kể đối thủ của mình là ai, đội hình Dream Team của Edward Gaming vẫn vận hành một cách mạch lạc và hiệu quả. Trong khi đó, IG vẫn đang vô cùng chơi vơi với phong độ thất thường của mình. Khi TheShy không còn là chính mình, nhà vô địch CKTG 2018 đang phụ thuộc quá nhiều vào đôi vai của Rookie cùng người đi rừng trẻ tuổi XUN. Sự kết nối giữa Rookie và XUN sẽ là hi vọng lớn nhất của IG trong việc ngăn chặn chuỗi bất bại của EDG.