Valorant: Top 5 khẩu Vandal đẹp nhất ra mắt trong năm 2022

Top 5 khẩu Valorant đẹp nhất được ra mắt trong 2022, sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý để sở hữu và leo rank trong dịp cuối năm.

Cùng với Phantom, Vandal đang là một trong những khẩu súng được yêu thích nhất trong Valorant. Sở hữu khả năng ‘1 viên một mạng’ ở bất cứ khoảng cách nào khi bắn vào đầu, khẩu súng này được tin dùng ở hầu hết các mức xếp hạng từ trung bình khá trở lên. Cũng bởi độ phổ biến của nó, Vandal sở hữu rất nhiều skin súng kể từ thời điểm ra mắt. Mỗi năm, Riot Games đều tung ra rất nhiều skin Vandal để game thủ có thể lựa chọn và tân trang kho vũ khí của mình.

Valorant: Top 5 khẩu Vandal đẹp nhất ra mắt trong năm 2022

Hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu đến mọi người, top 5 khẩu Vandal đẹp nhất, được ra mắt trong năm 2022. Đây là những khẩu súng mới, với hiệu ứng và âm thanh được nâng cấp vượt trội hơn so với những skin cũ, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý trong trường hợp bạn đang lựa chọn một khẩu Vandal đẹp để leo rank nhé!

Ion 2.0 Vandal

Thuộc dòng Bundle Ion – ngay từ khi được công bố ra mắt, Ion 2.0 Vandal đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ. Sở hữu đầy đủ những đặc trưng từ dòng súng Ion, từ âm thanh cực kỳ êm tai nhưng đầy uy lực, hiệu ứng mang phong cách tương lai cùng loạt nâng cấp màu mới hơn so với phiên bản Ion cũ, đây chắc chắn sẽ là khẩu Vandal được nhiều game thủ săn đón nhất.

Gaia’s Vengeance Vandal

Gaia’s Vengeance Vandal, hay còn được gọi với cái tên ‘dân dã’ hơn là ‘Vandal cây’, ngay từ khi ra mắt dù không nhận được quá nhiều lời khen của cộng đồng nhưng dần dần, nó lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Điểm thú vị của khẩu Vandal này nói riêng và toàn bộ bundle Gaia’s Vengeance nói chung chính là hiệu ứng kết liễu vô cùng ‘nịnh’ mắt. Một cây cổ thụ cực lớn sẽ mọc ra ngay trên xác của kẻ địch cuối cùng mà bạn hạ gục chắc chắn sẽ là xứng đáng với cái giá 1775 VP của khẩu súng này.

Neptune Vandal

Một trong những khẩu Vandal đẹp nhất trong năm 2022 theo đánh giá của nhiều người chính là Neptune Vandal. Thậm chí, đây còn là khẩu súng được bình chọn để quay trở lại ở bundle Run It Back gần đây. Không có gì để có thể bàn cãi về độ ‘chất’ của khẩu súng này, từ âm thanh bắn vô cùng độc đáo cho đến thiết kế bể cá ẩn trong thân súng, điều đáng tiếc nhất ở Neptune Vandal chính là nó không có hiệu ứng kết liễu, tuy nhiên nếu bạn là một fan của những âm thanh Vandal thiên hướng trầm ấm, Neptune Vandal sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Prelude to Chaos

Đây cũng là một khẩu Vandal không có điểm nào để chê. Mang đậm phong cách của tựa game DOOM, khẩu Vandal này sẽ đem lại cho chủ sở hữu của nó một cảm giác bắn vô cùng hoang dã. Tiếng súng cũng rất độc đáo và mang hơi hướng ‘kim loại’, góp phần giúp game thủ có thể ‘tap’ đầu kẻ địch dễ hơn. Tuy nhiên giá của nó thì có phần hơi ‘chát’ với 2175 VP nhưng suy cho cùng, đây vẫn là một sự đầu tư cực kỳ xứng đáng cho những ai đang tìm kiếm một khẩu Vandal đầy uy lực.

Chronovoid Vandal

Cuối cùng trong danh sách này chính là Chronovoid Vandal và cũng là khẩu Vandal thuộc mức Exclusive mới nhất trong Valorant. Theo Kênh Tin Game, khẩu súng này chính là một sự kết hợp giữa 2 dòng súng Ion và Prime, tạo nên một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tiếng súng êm, đầm nhưng lại vô cùng dứt khoát và chắc chắn, khẩu Vandal cũng được đánh giá là phù hợp cho cả lối chơi tap từng viên và kể cả là bắn sấy.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/