LMHT: EDG liên tục dính vào ồn ào chuyển nhượng

Ngay khi kỳ chuyển nhượng Đông LPL 2022 kết thúc, cổ động viên lại tìm ra những tình tiết gây sốt mới trong câu chuyện Viper và EDG.

Phiên chợ Đông LPL 2022 đã chính thức đóng cửa, các đội cũng đã dần xây dựng xong đội hình để chuẩn bị cho chặng đường mới. EDG – đại diện gây ra nhiều sóng gió hiện vẫn đang ém thông tin đội hình khá kỹ. Hiện nay mới chỉ 2/17 đại diện LMHT Trung Quốc công bố line-up chính thức là WE và LGD. EDG dính vào ồn ào chuyển nhượng

Khi những tin chuyển nhượng đang dần lắng xuống thì mọi người lại đổ dồn sự quan tâm lên những câu chuyện bên lề. Nhân vật chính trong thời gian gần đây là EDG. Đội đang vướng vào vụ ồn ào với Scout. Hai bên thất bại trong việc thương thảo hợp đồng và Scout đã ra đi.

Điều khiến mọi người phải tranh cãi là nội tình của việc chia tay. Theo trang QQ, EDG khiếu nại Scout lên BTC LPL vì vi phạm hợp đồng. Ở 2021, khi thương thảo mới được đưa ra, ngôi sao Hàn Quốc ký vào hợp đồng 1+1. Nếu sau một năm, anh không còn muốn ở lại EDG thì được quyền ra đi. Nhưng Scout chỉ có thể chọn đội khác bên ngoài LPL. Nhưng Scout lại chọn LNG. Điều này làm EDG tức giận vì Scout đã không lam ftheo thỏa thuận.

EDG dính vào ồn ào chuyển nhượng

Ngoài ra, trang QQ còn nhắc đến Viper. Xạ thủ này đã quyết định sẽ về LCK để đầu quân cho Viper. Và rồi, anh rời LPL để trở về LCK. QQ cho biết ý định ban đầu của Viper là ở lại EDG. Nhưng EDG không đồng ý với mức lương của tuyển thủ này. Trước đó cả hai đã ký hợp đồng 1+1 nên Viper mới đành phải về LCK.

Việc EDG và tuyển thủ ký hợp đồng 1+1 khiến LPL phải xôn xao, tranh cãi. Các cổ động viên không thể ngờ được bản chất của đội lại khác xa với những gì đội thể hiện như vậy. Hình tượng mà EDG xây dựng là hết lòng yêu thương và đặt tuyển thủ lên hàng đầu. Nhưng sau khi những sự vụ trên bị phanh phui thì có vẻ đội cũng không quý trọng tuyển thủ của mình đến vậy.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSoprts mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame.