Chiến thắng đầy kịch tính, Cam Quýt cùng đồng đội gửi lời tới đối thủ Mạnh Hào: "Mình mãi bên nhau bạn nhé"

Đó chính là những gì mà Cam Quýt cùng BiBi và Tiểu Màn Thầu muốn gửi đến bộ ba Sparta đứng đầu là Chim Sẻ Đi Nắng sau kèo đấu ngày hôm qua.

Đó là những gì xảy ra trong ngày thi đấu hôm qua nội dung 33 Random, một thể loại khá mới lạ đang được khán giả hâm mộ AoE cũng như các game thủ yêu thích trong thời gian gần đây.

Liên quân VEC ra sân với đội hình bao gồm BiBi, Tiểu Màn Thầu và Cam Quýt. Trong khi đó bên kia chiến tuyến là bộ ba mạnh nhất của Sparta với 3 cái tên quen thuộc Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào và U98. Nếu như C đấu đầu tiên ghi nhận sự vượt trội của liên quân VEC khi giành chiến thắng 3-1 nhờ lợi thế về quân bài thì điều tương tự cũng đã xảy ra ở C đấu thứ 2 khi Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số cách biệt 3-0.

Chiến thắng đầy kịch tính, Cam Quýt cùng đồng đội gửi lời tới đối thủ Mạnh Hào: Mình mãi bên nhau bạn nhé - Ảnh 1.

Cam Quýt là một game thủ có nổi tiếng với nhiều phát ngôn khá hài hước

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở trận đấu chung kết C đấu thứ 3 khi mà lợi thế về quân bài có lợi hơn cho Sparta khá nhiều. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu xuất sắc của BiBi và đặc biệt là 2 tay chém Cam Quýt và Tiểu Màn Thầu, họ đã tận dụng siêu tốt sai lầm của Mạnh Hào để mang về chiến thắng quyết định ở C đấu thứ 3.

Ngay sau trận đấu đó, Cam Quýt và BLV V_Mưa bên phía VEC đã mượn câu nói hot trend đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay để gửi tới Mạnh Hào với thông điệp "Mạnh Hào à chúng ta mãi bên nhau bạn nhé". Chính sai lầm của Mạnh Hào là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thất bại của Sparta ở C đấu thứ 3.

Chiến thắng đầy kịch tính, Cam Quýt cùng đồng đội gửi lời tới đối thủ Mạnh Hào: Mình mãi bên nhau bạn nhé - Ảnh 2.

Mạnh Hào đã "góp phần" tạo nên chiến thắng bước ngoặt của liên quân VEC ở C đấu thứ 3

Và rồi kịch bản này một lần nữa lại diễn ra ở C đấu cuối cùng, lần này không phải là Mạnh Hào mà là U98 đóng vai "tội đồ" trong thất bại của Team Sparta. Cũng phải nói thêm rằng, Tiểu Màn Thầu đã có những giây phút lóe sáng đúng lúc khi chính anh cầm Phonexian ép đời siêu tốt, làm cho chính U98 bị "phế" ngay từ đầu để rồi cùng Cam Quýt và BiBi "tô màu tập thể" vào nhà Chim Sẻ Đi Nắng bất chấp game thủ này được cầm quân tuyển Shang.

Chiến thắng đầy kịch tính, Cam Quýt cùng đồng đội gửi lời tới đối thủ Mạnh Hào: Mình mãi bên nhau bạn nhé - Ảnh 3.

Chim Sẻ Đi Nắng chắc cũng "cạn lời" với những sai lầm của đồng đội

Trong một trận đấu AoE đỉnh cao, đôi khi chiến thắng của người này được xây dựng từ sai lầm của người khác. Trong trận đấu ngày hôm qua, đúng vào thời điểm quyết định, Mạnh Hào và U98 đã thay nhau góp công tạo nên những siêu phẩm cho chính đối thủ bên kia chiến tuyến.

"Chúng ta mãi bên nhau bạn nhé" sẽ là câu nói khiến cho những game thủ như Mạnh Hào hay U98 nhớ tới "món nợ" ngày hôm nay và chắc chắn đó sẽ là động lực để họ thi đấu quyết tâm trong những lần tái đấu về sau.

Các bạn nghĩ gì về thể loại 33 Random và kèo đấu ngày hôm qua, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé.