Chovy muốn gặp BLG ở chung kết MSI 2024 để trả đủ “món nợ 2023”

Dù Gen.G Esports vừa đánh bại Bilibili Gaming để vào Chung kết tổng MSI 2024 nhưng tuyển thủ Chovy vẫn muốn giành chiến thắng trước đối thủ này thêm một lần nữa.

Chovy cho rằng việc đánh bại BLG mới chỉ một lần là chưa đủ khi Gen.G đã từng bị đối thủ này đánh bại hai lần từ MSI đến CKTG 2023.

Do đó, Đường Giữa của Gen.G không ngần ngại bày tỏ ý định muốn gặp lại BLG trong trận Chung kết tổng MSI 2024 để có cơ hội phục thù. Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, Chovy đã chia sẻ mong muốn này và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Tôi nghĩ 3 đội còn lại đều có khả năng vào Chung kết tổng, nhưng cá nhân tôi muốn tiếp tục chạm trán BLG. Thật sự đáng tiếc khi mới chỉ phục thù họ được một lần, vì vậy tôi muốn BLG tiến vào Chung kết và nếm trải mùi vị thất bại thêm lần nữa.

BLG đã để lại cho tôi những ký ức đáng quên, do đó tôi rất muốn trả món nợ này với họ. Tôi thực sự muốn đánh bại BLG ở một giải đấu lớn. Sau chiến thắng ngày hôm nay, tôi đang cảm thấy rất vui.” Chovy cho biết.

Chovy từng bật khóc vì thua BLG ở CKTG 2023

Bên cạnh phong độ ổn định của 5 thành viên, Chovy cho rằng việc đội ngũ huấn luyện phân tích meta tốt đã giúp Gen.G có được những chiến thắng liên tiếp. Đội tuyển này không bất ngờ trước những chiến thuật đổi đường, tìm ra cách khắc chế hợp lý trong từng tình huống và có thể đưa ra những lựa chọn bất ngờ, mang về lợi thế trong cấm chọn.

Chovy cùng các đồng đội đang có cơ hội lớn để giành chức vô địch quốc tế sau nhiều năm. Gen.G sẽ có hai ngày nghỉ để xem 3 đội G2, T1 và BLG tranh nhau tấm vé còn lại. Đây được xem là lợi thế lớn khi các đối thủ sẽ phải bung hết sức trong giai đoạn này, đồng thời lộ nhiều bài vở qua các trận BO5 căng thẳng. Trận Chung kết tổng MSI 2024 sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 19/5, theo giờ Việt Nam.