Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022: Saigon Phantom và Box Gaming nói gì trước ‘giờ G’?

Phỏng vấn nhanh các thành viên của Box Gaming và Saigon Phantom trước 'giờ G' của ngày thi đấu Chung Kết ĐTDV Mùa Đông 2022.

Ngày thi đấu Chung kết Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2022 của tựa game Liên Quân Mobile đã chính thức bắt đầu. Sau 2 năm vắng bóng vì dịch bệnh, trận Chung kết ĐTDV lần đầu tiên quay trở lại tổ chức thi đấu offline có khán giả, hứa hẹn sẽ là một ngày thi đấu vô cùng bùng nổ và ngập tràn cảm xúc.

Kênh Tin Game đã có dịp phỏng vấn nhanh cả 2 đội tuyển Saigon Phantom (SGP) và Box Gaming (BOX) trước giờ G. Để xem các tuyển thủ của chúng ta có những cảm nghĩ gì trước loạt trận thi đấu quyết định này nhé!

Saigon Phantom

Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022: Saigon Phantom và Box Gaming nói gì trước 'giờ G'

PV: Xin chào các bạn, các bạn có thể cho chúng mình biết cảm nghĩ của các bạn ra sao khi sắp thi đấu trận Chung Kết ĐTDV Mùa Đông 2022 hay không?

SGP: Chúng mình đã chuẩn bị kỹ càng và rất mong chờ đến ngày thi đấu hôm nay.

PV: Thời tiết hôm nay cũng khá là dễ chịu đúng không nào? Vậy với sự thoải mái này cùng vị thế đã ở sẵn trên nhánh thắng, các bạn nghĩ tỉ số của ngày thi đấu Chung Kết hôm nay sẽ ra sao?

SGP: Mình nghĩ ngày thi đấu hôm nay sẽ khá là căng thẳng. Dù đối thủ của bọn mình sắp tới có là V Gaming hay Box Gaming thì chúng mình cũng hy vọng sẽ có được một chiến thắng với tỉ số 4-3 nghiêng về SGP để cho loạt trận chung kết trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

PV: Sau ngày thi đấu hôm nay, giả định SGP sẽ là đội vô địch, các bạn sẽ ăn mừng như thế nào?

SGP: Dù có vô địch hay không thì cả đội cũng sẽ dự định đi du lịch để giải tỏa căng thẳng.

Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022: Saigon Phantom và Box Gaming nói gì trước 'giờ G'

PV: Cảm ơn các bạn đã tham dự buổi phỏng vấn nhỏ và chúc các bạn sẽ có thành tích tốt nhất tại ngày thi đấu Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022. 

SGP: Xin cám ơn Kênh Tin Game.

Box Gaming

Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022: Saigon Phantom và Box Gaming nói gì trước 'giờ G'

PV: Xin chào các bạn tuyển thủ của Box Gaming. Các bạn có cảm nghĩ như thế nào trước trận ‘đại chiến’ dưới nhánh thua gặp V Gaming sắp tới?

BOX: Đầu tiên, xin chào Kênh Tin Game và cám ơn các bạn đã phỏng vấn Box Gaming trong ngày hôm nay. Về trận đấu với V Gaming sắp tới, theo đánh giá của cả đội, V Gaming là một đối thủ mạnh. Tỉ lệ để chiến thắng cũng chỉ dừng lại ở mức 50-50 nhưng bọn mình tự tin có thể giành chiến thắng 4-3 trước bọn họ.

PV: Trong một ngày trọng đại như thế này, không biết mình có gia đình hay bạn gái đến cổ vũ không? Và liệu đó có phải là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh cho các bạn hay không?

BOX: (Cười) Trong team thì ai cũng có bạn gái và người thân đến xem. Ngoài ra còn có rất nhiều các fan của BOX cũng có mặt tại sân vận động. Đây chắc chắn sẽ là một nguồn động lực vô cùng to lớn với chúng mình tại ngày thi đấu hôm nay.

PV: Các bạn thấy công tác tổ chức và không khí của giải đấu năm nay ra sao?

BOX: Bọn mình cảm thấy công tác tổ chức năm nay vô cùng chuyên nghiệp và hoành tráng. Không khí của ngày thi đấu hôm nay cũng vô cùng cuồng nhiệt vì đã có rất nhiều fan hâm mộ đến từ sớm, vì vậy chúng mình đang vô cùng hào hứng và mong chờ được thể hiện bản thân.

Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022: Saigon Phantom và Box Gaming nói gì trước 'giờ G'

PV: Cảm ơn các bạn đã tham dự buổi phỏng vấn nhỏ và chúc các bạn sẽ có phong độ thật tốt tại ngày thi đấu Chung kết ĐTDV Mùa Đông 2022 trước các đối thủ.

BOX: Cám ơn Kênh Tin Game.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame