Liên Quân Mobile: Top pháp sư mạnh nhất mùa 24

Cùng Mọt Game tham khảo top những pháp sư mạnh nhất mà các bạn nên thử trong Garena Liên Quân Mobile mùa 24.

Vậy là Liên Quân Mobile mùa giải 24 đã chính thức bước qua tuần thứ 2. Đây cũng là thời điểm mà nhiều vị tướng mạnh mẽ đều đã được người chơi khai phá. Chính vì thế, hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho người chơi top 3 pháp sư của Liên Quân Mobile đang làm khuấy đảo đường giữa. Hãy cùng theo dõi ngay dưới đây để xem những cái tên này là ai nhé.

Liliana

Đây là một vị tướng có thể nói là vô cùng ổn định dù là ở bất kỳ phiên bản nào. Chính vì thế, cô này luôn là lựa chọn hàng đầu tại mùa 24 này. Sở hữu khả năng sốc sát thương cực kỳ nhanh có thể kết liễu kẻ địch trong chớp mắt. Không những thế, sự cơ động của Liliana cũng không phải là dạng tầm thường. Điều này đã khiến cho cô nàng được đánh giá cực kỳ cao tại phiên bản mùa giải mới này.

LQM: Top 3 vị tướng pháp sư nên chơi nhất tại mùa 24

Tuy nhiên, để có thể phát huy được tối đa sức mạnh của vị tướng này. Người chơi cần phải thành thạo bộ kỹ năng khá là phức tạp và đòi hỏi sự linh hoạt, khéo léo cao. Chính vì thế hãy luyện tập thật nhiều trước khi mang vào chiến trường nhé.

Ilumia

Là một vị pháp sư đường giữa có khả năng gây khống chế liên tục, Ilumia đã trở thành một trong những vị tướng đáng chơi nhất tại mùa 24 này. Không chỉ dừng lại ở khả năng gây khống chế, vị tướng còn có thể soi sáng toàn bản đồ. Điều này là cực kỳ quan trọng trong những giai đoạn cuối trận. Ngoài đi Mid, Ilumia còn vô cùng được ưa chuộng ở vị trí trợ thủ.

LQM: Top 3 vị tướng pháp sư nên chơi nhất tại mùa 24

Kalhii

Đây là một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực đường giữa tại thời điểm này. Minh chứng cho điều này chính là việc mà đông đảo người chơi đã liên tục spam chọn con bài này. Không chỉ thế mà tỉ lệ thắng của cô nàng cũng được cải thiện rất đáng kể. Việc Kahlii bỗng nổi lên như một phong trào cũng là điều không có quá đặt biệt. Điều này chính là bởi khả năng gây sát thương khủng khiếp cũng như là khép góc kẻ địch cực tốt.

LQM: Top 3 vị tướng pháp sư nên chơi nhất tại mùa 24

Không những thế mà lối chơi cô nàng này lại vô cùng đơn giản mà hiệu quả mà nó mang lại thì cực kỳ lớn. Chính vì thế. đây là một vị tướng cực kỳ đánh chơi ở thời điểm hiện tại nhé.

Lời kết

Trên đây chính là top 3 vị tướng pháp sư đang vô cùng mạnh mẽ tại khu vực đường giữa. Kênh Tin Game luôn mong muốn mang đến cho người chơi những giáo án tốt nhất để leo rank. Đừng quên theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame