Chuyển nhượng: Phiên chợ Đông LPL 2022 đang gặp vấn đề gì?

Cổ động viên đang rất mệt mỏi vì những tin đồn chưa được xác thực xoay quanh kỳ chuyển nhượng tại phiên chợ Đông LMHT 2022.

LPL đang trải qua cuộc chiến căng thẳng, dù không danh hiệu, không chiến thuật hay bài đánh nhưng lại vô cùng khốc liệt. Giữa lúc tin đồn đang gây nhiễu loại phiên chợ Đông LMHT 2022 thì các các đội lại tĩnh lặng, không đưa ra bất kỳ thông tin gì. Những phi vụ được kỳ vọng vẫn chưa thấy đâu.

Truyền thông Trung Quốc đã có những chia sẻ về phiên chợ Đông 2022.Trang 163 cho rằng mọi thứ ở LPL đang diễn ra quá kỳ lạ: “Kỳ chuyển nhượng hiện tại quá khoa trương và phóng đại. Sẽ có những thương vụ trao đổi theo như lời Doinb. Crisp, bộ 3 Rookie, TheShy và JackeyLove cũng có thể tạo nên bất ngờ”

phiên chợ đông LPL 2022

Những nguồn tin thân cận đang tiết lộ TheShy sẽ không gia hạn hợp đồng với WBG mà anh sẽ đến RNG. Có vẻ như sau mùa giải không mấy thành công, LPL đã lạnh lòng với đội hình Hoa tử (toàn thành viên người Trung). Đây chính là một quyết định khiến cộng đồng LMHT xứ Trung phải bất ngờ trong phiên chợ đông lmht 2022.

Trang 163 còn cho hay trong phiên chợ đông lmht 2022 RNG có thể đổi quân với EDG. Ming và Meiko sẽ thay đổi đội ở mùa mới. Hoặc có thể, Scout đến RNG và EDG lấy lại Xiaohu. Điều này mà xảy ra thật thì cổ động viên lại có dịp mở mang tầm mắt.

phiên chợ đông LPL 2022

Phiên chợ Đông LPL 2022 dù chưa có gì bùng nổ nhưng trang tin Trung Quốc vẫn cho rằng đây là kỳ chuyển nhượng nóng nhất lịch sử: “Năm ngoái, chuyển nhượng LPL được xem là lớn nhất, cạnh tranh khốc liệt nhất, mưu mô nhiều nhất. Nhưng thực chất, phiên chợ Đông 2022 mới gây sốt nhất lịch sử. Dù có thể kỳ lạ, những gì sắp tới vẫn đáng trông chờ”

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.