ĐTCL mùa 7.5: Leo rank cuối mùa cùng đội hình Thượng Long

Dễ chơi dễ trúng thưởng luôn là một đặc điểm nổi bật của Thượng Long. Nhất là ở cuối mùa 7.5, người chơi có thể tận dụng để leo rank.

Bạn đang muốn tìm một đội hình để leo rank cuối mùa 7.5 mà lại là người yêu thích lối chơi reroll? Vậy thì Thượng Long chính là đội hình bạn không nên bỏ qua. Đây là đội hình vừa dễ chơi lại vô cùng hiệu quả với khả năng lên 3 sao từ rất sớm, đồng thời bạn cũng nhận được nhiều phần thường rất hấp dẫn từ Viên Thượng Long.

Người chơi có thể khởi đầu đội hình này với các tướng Thượng Long 1-2 vàng như Nidalee, Skarner, Vladimir hoặc Lux. Với đội hình này thì không nên lên cấp quá sớm mà cần giữ vàng thật nhiều để hyper roll với mục đích lên 3 sao cả đội hình sau đó mới lên cấp. Phần thưởng có được từ Viên Thượng Long cũng giúp cho người chơi tối ưu hóa kinh tế trong giai đoạn đầu trận đấu.

Ở giai đoạn về sau, Aurelion Sol là một vị tướng không thể thiếu trong đội hình này vì Lux đã không còn đủ mạnh mẽ để cạnh tranh vị trí top đầu. Vì vậy người chơi cần phải bổ sung thêm chủ lực thứ hai. Thêm vào đó, vị tướng Bard cũng là một sự bổ sung tốt cho đội hình Thượng Long để câu giờ cho Aurelion Sol xả chiêu hủy diệt kẻ địch.

Trong thời điểm hiện tại, dù rất mạnh nhưng có khả năng cao đội hình Thượng Long sẽ bị nhiều người chơi tranh giành nên bạn hãy cân nhắc đổi đội hình nếu không thể dát vàng được đội hình của mình. Tuy nhiên, vào cuối mùa thì việc mạo hiểm một chút cũng không sao cả!

Đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTCL cũng như LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame