IESF WEC 2022 – MLBB ngày 4/12: Việt Nam đánh bại Namibia

Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang của Việt Nam đã dành được chiến thắng xứng đáng sau 2 ván đấu với đại diện Namibia.

IESF WEC 2022 ngày thi đấu 4/12, đội tuyển Việt Nam có trận đấu với Namibia ở nội dung Mobile Legends: Bang Bang. Về sức mạnh, đại diện Việt Nam được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình. Bởi vậy chiến thắng áp đảo 2-0 của chúng ta cũng là điều dễ hiểu.

Cùng Kênh Tin Game điểm qua diễn biến của trận đấu nhé!

Ván 1

IESF WEC 2022

Cả 2 đội đã xây dựng được đội hình tương đối thuận tay trong phần cấm/chọn. Nhờ khởi đầu ở phía đội hai, đội tuyển Việt Nam có được lượt power-pick mạnh mẽ ở lượt cuối.

Trận đấu khiến người xem hào hứng với những pha giao tranh từ khá sớm. Việt Nam dành được thắng lợi với 3 mạng hạ gục. Thế trận tiếp tục nghiêng về phía chúng ta trong thời gian thi đấu sau đó. Đến phút thứ 5, chúng ta đã dẫn trước 11-2 về tỉ số mạng hạ gục. Và đương nhiên, đại diện Việt Nam đã mang về chiến thắng đầu tiên sau gần 9 phút với 20 mạng hạ gục.

Ván 2

Không chớp nhoáng và máu lửa như ván 1, sang ván thứ 2, cả Việt Nam lẫn Namibia đều khởi đầu một cách khá thận trọng. Mặc dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn cho thấy đẳng cấp khi chỉ với những lợi thế nhỏ đầu trận. Namibia không có bất kì cơ hội nào để phản kháng chỉ biết nhìn Việt Nam snowball.

Việt Nam liên tục thắng các pha giao tranh, kéo dài khoảng cách với đối thủ. Và với pha giao tranh bản lề ở phút thứ 6, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tổng tỉ số mạng hạ gục cán mốc 17-1.

IESF WEC 2022

Như vậy sau 2 ván đấu, đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng có được chiến thắng áp đảo.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!