Tướng mới nào sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến 4.0?

2 vị tướng xuất hiện trong Tốc Chiến 4.0 sẽ đảm nhận vị trí nào? Họ là những ai? Cùng Mọt game tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Theo lịch trình cập nhật của Riot Games, Tốc Chiến 4.0 sẽ ra mắt vào tháng 01/2023. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem vị tướng nào sẽ mở bát Liên Minh Tốc Chiến trong năm mới nhé!

Nguồn tin từ nhiều leaker cho hay, 2 cô nàng Zoe và Zeri sẽ cùng có mặt trong bản cập nhật 4.0 sắp tới. Thông tin này dựa trên một blog xứ Trung. Có lẽ Riot muốn kéo gần khoảng cách cập nhật giữa bản PC và mobile bởi Zeri cũng là vị tướng mới xuất hiện ở LMHT trong năm 2022.

Tướng mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến 4.0 là ai?
Bài đăng trên website của một thành viên phát triển game

Dựa theo chú thích trong ảnh, nhiều khả năng sẽ chỉ có 2 vị tướng mới trong Tốc Chiến 4.0. Người chơi sẽ có thêm lựa chọn ở 2 vị trí Đường giữa và Đường Rồng.

Trước đó, Riot Games đã thông báo về lịch trình Tốc Chiến trên website chính thức. Theo đó, patch 4.0 sẽ được cập nhật vào ngày 12/01/2023. Đây khả năng cũng là thời gian ra mắt của Zoe và Zeri.

Tướng mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến 4.0 là ai?

Liệu vị tướng nào sẽ cùng bạn rong ruổi trong các trận chiến sắp tới? Zoe với những cú nghịch sao hay Zeri với những vụ nổ điện năng? Hãy bình luận với Kênh Tin Game ở bên dưới bài viết nhé.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi những bài viết khác của nhà Mọt để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về eSports và Tốc Chiến.

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame