CKTG 2022: Chovy bày tỏ những “nỗi lo sợ” của mình tại giải đấu sắp tới

Chovy đang khiến cộng đồng game thủ không khỏi xôn xao khi tỏ ra lo ngại về sự an toàn của mình trong quá trình thi đấu tại CKTG 2022.

Sau khi lên ngôi tại LCK Mùa Hè 2022, Chovy đã giành được chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của mình, qua đó thoát khỏi mác “vua về nhì” đã đeo đuổi anh từ lâu. Đến với CKTG 2022 với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực LCK, Chovy cùng các đồng đội tại Gen.G đang rất tự tin về việc cạnh tranh cho chức vô địch. Tuy vậy, Đường Giữa của Gen.G cũng tỏ ra “lo sợ” về những vấn đề ngoài luồng khi thi đấu tại Bắc Mỹ.

CKTG 2022: Chovy bày tỏ những

Mới đây trong một buổi livestream của mình, Chovy đã bày tỏ quan ngại về sự an toàn của mình khi hi vọng rằng mình sẽ không “bị bắn” khi thi đấu tại Bắc Mỹ. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền trên Reddit, nhiều game thủ đã không khỏi bật cười vì sự “cẩn thận” của Chovy. Một số khác lại cho rằng đây chỉ là trò đùa của Đường Giữa Gen.G trước khi lên đường đến Bắc Mỹ. Hiện tại bài đăng này trên Reddit đã bị gỡ bỏ, tuy nhiên người chơi vẫn không khỏi bàn tán về phát ngôn của Chovy.

Đặc biệt, đây không phải là mối lo ngại duy nhất của Chovy trong chuyến du đấu này. Theo một bình luận từ tài khoản Weibo, Chovy còn cho biết anh đã đi cắt tóc trước khi sang Bắc Mỹ vì sợ phải đến tiệm cắt tóc trong quá trình thi đấu tại đây. Việc trở thành hạt giống số 1 của LCK giúp Chovy và đồng đội không phải thi đấu tại Mexico, tuy vậy trong trường hợp tiến đến trận chung kết, Chovy sẽ phải di chuyển đến 3 thành phố khác nhau.

CKTG 2022: Chovy bày tỏ những

Ở chiều hướng ngược lại, một số bình luận cũng tỏ ra thông cảm cho Chovy trước sự “lo xa” của anh chàng này. Thậm chí có người còn khuyên Chovy nên hạn chế ra đường trong thời gian thi đấu, hoặc có thể mua cả áo chống đạn để đề phòng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!