CKTG 2022: Dự đoán kết quả Loại Trực Tiếp tại Vòng Khởi Động ngày 04/10

Dự đoán kết quả CKTG 2022 ngày 04/10: SGB cùng RNG sẽ là hai cái tên dắt tay nhau vào vòng Bảng của CKTG 2022.

Bắt đầu từ 1h đêm nay, 4 trận đấu loại trực tiếp (với thể thức BO5) sẽ chính thức được diễn ra nhằm tìm ra hai cái tên còn lại xứng đáng nhất của mỗi bảng để có thể tiếp tục tiến vào vòng Bảng của CKTG 2022. Trước đó, chúng ta đều biết đội đứng đầu ở hai bảng A – B là FNC và DRX đã chính thức ẵm hai chiếc vé vào thẳng vòng Bảng của CKTG 2022. Hai chiếc vé còn lại dành cho cuộc chiến giữa 6 đội tuyển: MAD, SGB, EG, LLL, DFM và RNG. Liệu đâu sẽ là những cái tên xứng đáng bước tiếp?

Ngày đầu tiên của vòng loại trực tiếp của vòng Khởi Động sẽ bắt đầu với hai cặp trận: MAD – SGB và LLL – DFM

MAD – SGB

Dự đoán CKTG 2022 ngày 04/10

Đã từng giành chiến thắng trước SGB ở giai đoạn vòng Bảng của vòng Khởi Động, MAD được đánh giá là nhỉnh hơn 1 chút so với những chú Trâu đến từ Việt Nam. Nhưng nếu bạn có xem trận đấu đó, nếu như không có những pha mắc lỗi di chuyển cá nhân không đáng có thì SGB hoàn toàn có thể có thấy sự cân bằng cả về mặt chiến thuật và kĩ năng trước những gì mà đại diện đến từ Châu Âu đã thể hiện. Tất nhiên là với niềm tin mãnh liệt vào SGB, Mọt cho rằng đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để SGB có thể trả món nợ trước đó một cách sòng phẳng.

  • Dự đoán kết quả: MAD 2-3 SGB

LLL – DFM

Dự đoán CKTG 2022 ngày 04/10

Có thể nói đây là một cặp trận tương đối cân bằng giữa hai khu vực trước giờ chưa từng được đánh giá cao ở CKTG. Dẫu vậy cả hai đều đã gây được không ít khó khăn cho các đội tuyển khác cùng bảng đấu với họ. Đối với Mọt, đây sẽ là một cặp trận tương đối khó đoán, nhưng vì đã từng vượt qua DFM ở giai đoạn vòng bảng, có thể ở trận đấu này LLL sẽ một lần nữa hạ gục đại diện đến từ Nhật Bản.

  • Dự đoán kết quả: LLL 3-1 DFM

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame

Dự đoán CKTG 2022 ngày 04/10