Cộng đồng Reddit nhận định thế nào về SGB sau cuộc chiến với RNG?

Tương lai ở Play-In còn mập mờ nhưng màn trình diễn thời gian qua của SGB vẫn được đánh giá cao tại CKTG 2022.

Vòng Play-In CKTG 2022 đang đi đến hồi kết. Trong đó, đại diện VCS, SGB chưa xác định rõ tương lai. Rạng sáng mai (4/9, theo giờ Bắc Mỹ), đội sẽ có cuộc chiến sinh tử với MAD. Nói cách khác, đi tiếp hay không, kết quả trước ông lớn LEC quyết định tất cả.

Cộng đồng Reddit nhận định thế nào về SGB sau cuộc chiến với RNG?

Song đến hiện tại, dù tương lai mập mờ, SGB vẫn có quyền tự hào về chặng đường qua. Đội đã chơi rất tốt, trình diễn bộ mặt xứng tầm nhà á quân VCS. Để rồi, cộng đồng LMHT cũng phải dành nhiều lời ca ngợi cho thầy trò ngài Ren. Theo đó, trên Reddit, có rất nhiều ý kiến tích cực về SGB.

Tài khoản gubigubi chia sẻ: “SGB đang chứng minh rằng VCS không hề quên cách chơi LMHT sau mấy năm qua. Có quá nhiều cuộc giao tranh điên cuồng để lấy lại lợi thế khi bị dẫn trước cả level và vàng, trước RNG hay cả những team khác. Điên rồ thật sự. Pha giao tranh gần hang Baron với cái chiêu ru ngủ của Lillia cũng đỉnh. Tôi đã nghĩ rằng đó sẽ là bước ngoặt của trận đấu luôn khi mà Lillia bắt đầu toả sáng lấn át cả Fiora bên kia. Những tác động mà Lillia đem vào giao tranh tổng thiệt là khủng khiếp.Tôi rất mong chờ các trận đấu tiếp theo của SGB, và cả GAM nữa”.

Chưa hết, một ý khác cũng hết lời tán dương ông lớn VCS. “Đây thật sự là một trận đấu quá xịn để xem trình macro của RNG và độ tay to của SGB luôn á”, tài khoản lurkcitybaby cho hay. Trong khi khán giả Colouss đề cao những màn combat của SGB: “RNG đã dằn xé SGB tới phút cuối nhưng thật sự trình giao tranh tổng của SGB vẫn là thứ gì đó quá vi diệu. Trận gặp lại giữa họ và MAD sẽ cháy lắm luôn đây”.

Cộng đồng Reddit nhận định thế nào về SGB sau cuộc chiến với RNG?

Ngoài ra, cũng có ý kiến bất ngờ trước sức mạnh từ đại diện Việt Nam. “Thú thật là tôi đã có chút hoài nghi dành cho team Việt Nam nhưng họ đã thắng giao tranh với RNG tận 2 lần. Điên khùng thật chứ”, tài khoản Zamauningen viết.

Cuối cùng, một số tài khoản cho rằng SGB đang rất tốt tại CKTG 2022. “SGB thua nhưng họ đã cống hiến một trận hỗn chiến xịn sò. GG SGB, tôi sẽ cổ vũ các bạn hết mình để tiến vào vòng bảng”, milkywayfarfaraweh cho hay. Trong khi, cổ động viên có tài khoản MarkyOchoa viết: “Dù có thua thì SGB cũng đã làm được điều mà TSM đáng lẽ ra phải làm được khi 5 thằng team địch bị ru ngủ rồi”.