CKTG 2022: Faker lại gây sốt với phát ngôn LCK mạnh hơn LPL

Faker tiếp tục có những chia sẻ liên quan đến LCK lẫn LPL ở CKTG 2022 trước khi giải đấu này bắt đầu Vòng Chính Thức.

Độ nổi tiếng của Faker đến nay không còn gì bàn cãi. Để rồi, suốt 2022, ngôi sao 26 tuổi trở thành tâm điểm được quan tâm bậc nhất với cộng đồng LPL. Hiện tại, bất cứ nhất cử nhất động hay phát ngôn nào từ anh đều gây sốt. Nói cách khác, truyền thông xứ Trung chờ những điều đó để công kích “Quỷ vương”.

Faker lại gây sốt với truyền thông xứ Trung phát ngôn LCK mạnh hơn LPL

Vừa qua, Faker tiếp tục có chia sẻ trước thềm Main Event CKTG 2022 bất đầu. Ở đó, huyền thoại T1 thẳng thắn đánh giá cao LCK hơn LPL. “Tôi nghĩ không có khoảng cách quá lớn giữa LCK và LPL. Nhưng, theo tôi, LCK vẫn nhỉnh hơn khu vực đối thủ“, anh cho hay.

Ngay lập tức, Sohu mỉa mai phát ngôn từ “Quỷ vương bất tử”. Trang tin Trung Quốc cho rằng Faker chưa bao giờ nhìn nhận sự thật và cương quyết bảo thủ với quan điểm bản thân.

“Tất cả cộng đồng LPL đều đã quen với lời lẽ của Faker. Cậu ta luôn rất tự tin, ngay cả khi thất bại. Trước đây, thua RNG, không phải cậu ta cũng rất cứng miệng sao. Hiện tại, giải đấu chưa bắt đầu, không lạ khi Faker phát ngôn như vậy. Gần nhất, RNG gục ngã ngày gặp DRX, cậu ta càng có cớ đánh giá cao LCK”, Sohu viết.

Bên cạnh đó, Faker cũng mong muốn gặp lại RNG để giải quyết ân oán thời điểm MSI 2022. “Bởi vì từng thua tại MSI nên tôi rất kỳ vọng tái ngộ RNG. Lần này, tôi muốn giành chiến thắng trước đối thủ”, ngôi sao T1 cho hay.

Faker lại gây sốt với truyền thông xứ Trung phát ngôn LCK mạnh hơn LPL

Thực chất, phát ngôn từ Faker không có vấn đề. Với tư cách nhà vua lẫy lừng, dẫn đầu một giải đấu, anh không thể hạ bệ LCK trước LPL. Chỉ là, sự tự tin của ngôi sao 26 tuổi không được lòng phía cộng đồng LMHT Trung Quốc bởi nhiều mâu thuẫn trước đó.

Sau tất cả, lời nói cùng chỉ là lời nói, màn trình diễn trên sàn đấu mới quyết định tất cả. Vì thế, LCK hay LPL mạnh, cuộc chiến sắp tới sẽ cho câu trả lời.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Faker lại gây sốt với truyền thông xứ Trung phát ngôn LCK mạnh hơn LPL