Tốc Chiến: MXH LOTUS Ladies công bố đội hình chính thức

Sau thành công tại giải đấu FSL Wildrift Open IV, MXH LOTUS Ladies đã chia sẻ đội hình chính thức với các thành viên quen thuộc.

Mới đây, MXH LOTUS Ladies đã xác nhận line-up thi đấu chính thức, đều là những gương mặt quen thuộc với cộng đồng người chơi. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem họ là những ai nhé.

Đội tuyển này chỉ mới ra mắt chưa đến 1 tháng. Tuy vậy, các cô gái đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Trong khuôn khổ giải đấu FSL Wild Rift, đội tuyển đã xuất sắc đạt top 3 chung cuộc.

Tốc Chiến: MXH LOTUS Ladies công bố đội hình chính thức
Các thành viên của đội tuyển ngày đầu ra mắt cộng đồng Tốc Chiến

Sau thành công này, phía MXH LOTUS Ladies đã công bố trên trang Facebook đội hình hoàn thiện của mình:

  • Đường Baron: Ngọc Bé
  • Đi Rừng: Meii Anh
  • Đường Giữa: Vyna
  • ️Đường Rồng: MaiLinhzt
  • Hỗ Trợ: HuyềnDT
  • Đường Baron (dự bị): Giang Nhím
    Tốc Chiến: MXH LOTUS Ladies công bố đội hình chính thức
    Bài đăng thông báo line-up chính thức

Ngoài ra, đội tuyển sẽ được dẫn dắt bởi Huấn Luyện Viên NaVy – cựu Hỗ Trợ The Legendary Ganker. Đây sẽ là đội hình chính thức của MXH LOTUS Ladies tham gia các giải đấu tiếp theo. Các cô gái chia sẻ mục tiêu chung của nhóm là “đại diện Việt Nam thi đấu Seagame 32 và mang về huy chương cho nước nhà.”

Với những gì đã đạt được và thể hiện, người hâm mộ kỳ vọng những Đóa Sen Đỏ sẽ đạt thành tích cao, góp phần thúc đẩy phong trào eSports tại Việt Nam. Cùng đón chờ những màn thi đấu tiếp theo của đội tuyển MXH LOTUS Ladies trong tương lai nhé.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về eSports bạn nhé.