CKTG 2022: GAM Esports chuẩn bị gì cho giai đoạn lượt về?

Sau những kết quả không mấy khả quan, GAM đang cho thấy quyết tâm cao trước giai đoạn lượt về của vòng bảng CKTG 2022.

Sau 3 trận toàn thua ở , người hâm mộ VCS đang rất mong chờ những sự thay đổi của GAM Esports (GAM) ở giai đoạn lượt về để có thể giành lấy chiến thắng đầu tay tại CKTG 2022. Tuy nhiên đây là điều không hề dễ dàng khi cả 3 đối thủ tại bảng C cũng đang rất cần một chiến thắng để cạnh tranh tấm vé tiến vào tứ kết.

CKTG 2022: Sau Orianna, tiếp tục đến Gnar mắc lỗi game ngay trong giải đấu
CKTG 2022: Sau Orianna, tiếp tục đến Gnar mắc lỗi game ngay trong giải đấu
Ngay sau khi cấm sử dụng Orianna vì lỗi game tại CKTG, Riot tiếp tục xử lý Gnar khi vị tướng này cũng được phát hiện đang có lỗi.

Về phần GAM, sau khi đã nhận ra những điểm yếu trong loạt trận lượt đi, nhà đương kim vô địch VCS hẳn sẽ có những đối sách cho giai đoạn lượt về để có thể gây bất ngờ cho nhiều đối thủ. Việc có cho mình những chiến thuật khác nhau cùng với đó là khả năng hạn chế những sai lầm sẽ là những yếu tố giúp GAM cải thiện lối chơi trước các đội tuyển mạnh.

Mới đây nhất, HLV JackeyWind cũng đã cho biết GAM đang cực kì tập trung chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, đồng thời chia sẻ bức hình cho thấy nhà đương kim vô địch VCS đang tích cực đấu tập cùng những đối thủ khác, trong đó có Evil Geniuses – Hạt giống số 3 khu vực LCS. Những trận đấu tập trong giai đoạn chuẩn bị sẽ là điều vô cùng quan trọng giúp GAM đạt được điểm rơi phong độ cao nhất trước các trận đấu lượt về tại bảng C.

CKTG 2022: GAM Esports chuẩn bị gì cho giai đoạn lượt về?
HLV JackeyWind tiết lộ trận đấu tập giữa GAM và EG

Ngoài ra, vấn đề tâm lý của các tuyển thủ cũng là điều được người hâm mộ quan tâm khi ở giai đoạn lượt đi, những tuyển thủ trẻ của GAM tỏ ra khá “cóng” và chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên trong một buổi phóng vấn mới đây, xạ thủ trẻ Sty1e cũng cho thấy sự tự tin của mình trước thềm lượt về cho biết rất hào hứng khi được tái đấu với Comp, cũng như chờ đợi những màn trash talk cùng JackeyLove.

CKTG 2022: GAM Esports chuẩn bị gì cho giai đoạn lượt về?

Với những yếu tố nói trên, người hâm mộ VCS hoàn toàn có thể kì vọng về việc GAM sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong giai đoạn lượt về sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame