CKTG 2022: Khu vực LMS tiếp tục công kích LPL thông qua việc TES về nước sớm

TES bị loại sớm tại CKTG 2022 không chỉ khiến LPL một phen rối loạn mà còn làm cho cả giới LMHT xứ Trung hứng chịu chỉ trích.

Top Esports bị loại ở Vòng bảng là chuyện đã an bài. Rõ ràng, cổ động viên gào khóc, chửi mắng thì cũng không thay đổi được kết quả này. Vì thế, hiện tại và cả sau này, TES của 2022 lưu danh thiên cổ với tư cách đội làm mất mặt LMHT Trung Quốc.

CKTG 2022: Khu vực LMS tiếp tục công kích LPL thông qua việc TES về nước sớm

Hiện tại, TES về nhà sớm ảnh hưởng ít nhiều đến LPL trên đất Bắc Mỹ. Đầu mùa, khu vực tự tin với dàn quân mạnh nhất. Còn giờ đây, họ lại thua kình địch LCK về lực lượng. Bởi lẽ, cả 4 đại diện Hàn Quốc đều xuất sắc đi tiếp.

Chưa hết, TES còn khiến LPL nhận về nhiều công kích, mỉa mai. Nói cách khác, sau Vòng Khởi Động với RNG, khu vực lần nữa bị hàng xóm LMS chê bai. Cụ thể, theo Game Anchor Network, có rất nhiều cổ động viên đối thủ có cớ phát ngôn không hay về TES.

Trong khi, PSG Talon đăng hẳn post cười nhạo đội lẫn LPL. Thậm chí, đại diện Hong Kong chỉ trích thẳng Tian với việc anh liên tục cùng FPX đến TES bị loại. Và điều này khiến phía LMHT xứ Trung tức giận. Theo Game Anchor Network, PSG Talon có tư cách gì để mỉa mai LPL.

CKTG 2022: Khu vực LMS tiếp tục công kích LPL thông qua việc TES về nước sớm

Ra sân chơi quốc tế, rõ ràng họ chưa bao giờ thắng được đại diện đất nước tỷ dân, giờ còn múa mỏ. Thật sự, không đến lượt PSG“, trang tin xứ Trung chỉ trích.

Trước đó, suốt chặng đường Play-In, RNG và cả LPL liên tục bị đem ra bôi nhọ. Cộng đồng LMS công kích phía khu vực đất nước tỷ dân, bôi xấu, còn dùng nhiều lời lẽ khó nghe. Đáng nói hơn, nhiều cổ động viên ủng hộ LCK vô địch CKTG 2022, đồng thời cho rằng LPL không có cửa.

Chưa hết, phía LMS có đăng video với nội dung không tốt, bịa đặt nhiều câu chuyện không có thật về LMHT xứ Trung lên Youtube. Và điều này khiến cộng đồng LPL, truyền thông rất phản cảm. Giờ đây, đến PSG Talon (cũng thuộc LMS cũ), tình cảm anh em giữa LPL và khu vực hàng xóm thật sự sụp đổ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame