CKTG 2024: GAM EasyLove Tin Vào Nội Tại Hành Lý Trên Tay, Đánh Bay Đối Thủ

Sau ván đấu mở màn trước MAD Lions KOI không quá thuyết phục, EasyLove đã quay trở lại bằng những sự lựa chọn ổn định hơn, cùng GAM Esports vượt qua cửa ải ngặt nghèo

Thất bại trước FlyQuest Fnatic đã đẩy GAM vào thế chân tường 0-2 và phải định đoạt số phận bằng trận đấu BO3 trước MAD Lions KOI. Mọi thứ tưởng chừng như còn có thể tồi tệ hơn nữa khi GAM bị MDK dẫn trước, để rồi khi không còn gì để mất, GAM bất ngờ vùng lên bằng những pha xử lý chuẩn chỉ, khiến cho MDK phạm phải nhiều sai lầm chí mạng để lấy lại thế cân bằng. Cuối cùng, màn "nhảy múa" của quân bài Kalista trong tay xạ thủ EasyLove góp phần giúp GAM Esports tiếp tục ở lại Berlin ít nhất một tuần nữa.

CKTG 2024: GAM EasyLove Tin Vào Nội Tại Hành Lý Trên Tay, Đánh Bay Đối Thủ

Kalista trong tay EasyLove góp phần giúp GAM Esports ở lại Berlin

Nói về màn trình diễn Kalista, EasyLove tự nhận xét bản thân vẫn còn nhiều pha mang tính "chim mồi" nên không dám cho điểm quá cao. Nhưng anh vẫn rất tự hào khi được đại diện Việt Nam thi đấu, và chắc chắn sẽ nỗ lực ở các trận đấu tiếp theo để cùng GAM vượt qua được vòng đấu Thụy Sĩ khốc liệt này.

Chiến thắng của GAM ở thế 0-2 khiến nhiều người nhớ lại CKTG 2023, khi GAM vượt qua Team Liquid cũng theo cách cực kỳ nghẹt thở, và đành chấp nhận thất bại trước Dplus KIA. Điều này cũng làm người hâm mộ hay nói vui rằng nội tại ẩn của GAM chính là "Hành lý trên tay, đánh bay đối thủ".

Xạ thủ EasyLove cho rằng nói vậy cũng không sai, khi anh tin rằng GAM đánh hay nhất là lúc để vali kế bên và dùng vé máy bay làm lót chuột. Anh cũng tiết lộ thêm cả đội đã ra ngoài hít thở để lấy lại tinh thần sau ván thua đầu tiên, động viên lẫn nhau thi đấu tốt hơn. Bản thân anh cũng giúp mọi người cảm thấy vui vẻ khi cố gắng "cosplay" những vị tướng mình hay chơi như Jhin và Miss Fortune.

Anh tin rằng việc mang lại niềm vui cho mọi người sẽ giúp cả đội giành được thắng lợi. Khi được hỏi về đối thủ muốn gặp, anh kì vọng có thể gặp được Team Liquid để "trả bài" lối chơi đảo đường.

CKTG 2024: GAM EasyLove Tin Vào Nội Tại Hành Lý Trên Tay, Đánh Bay Đối Thủ 2

EasyLove hi vọng được gặp Team Liquid, và những lá thăm đã làm điều đó

Ngoài ra, EasyLove còn thừa nhận rằng anh rất thích đội Bilibili Gaming, nên nếu phải đối đầu với họ chắc chắn anh sẽ xin chụp hình cùng cả đội. Cuối cùng, anh cho biết Kalista không phải tướng mà bản thân tập luyện quá nhiều, nhưng khi nhìn thấy các đội tuyển hàng đầu thế giới sử dụng rất hiệu quả, anh cũng muốn "chơi liều" một chút, với điểm cộng dành cho quân bài này là không cần phải đứng nạp đạn sau mỗi lần bắn được bốn viên.

Hi vọng thắng lợi trước MDK sẽ trở thành bước đệm để giúp EasyLove tự tin vào bản thân hơn khi sử dụng Kalista trong tương lai, mà gần nhất là trận tái đấu Team Liquid sau những lá thăm đầy tính bất ngờ của nhánh đấu 1-2.

Xem thêm tin tức CKTG 2024: