Công thần của Cloud9 chính thức rút lui về làm streamer, chưa hẹn ngày trở lại

Về tập trung làm cosplay chăng ?

Vừa qua,thành viên lâu đời bậc nhất của C9 – xạ thủ Sneaky đã có tuyên bố sẽ tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian sau hàng loạt những lùm xùm với đội tuyển. Việc Jesper “Zven” Svenningsen đã cập bến C9 và sắp tới là xạ thủ Academy – Johnson “Johnsun” Nguyen thì Sneaky đã không còn được đảm bảo vị trí ở đây.

Việc Zven gia nhập khiến Sneaky không vui

Trên twitter của mình,anh chia sẻ quyết định trở thành streamer sau một khoảng thời gian dài suy nghĩ kỹ lưỡng. Thực tế thì suốt khoảng thời gian offseason, tuyển thủ sinh năm 1994 này cũng tỏ ra không còn thiết tha với đội tuyển hiện tại và ngỏ ý muốn tìm kiếm những bến đỗ mới. Gia nhập C9 từ năm 2013 và là công thần còn lại duy nhất của đội tuyển này, Sneaky tỏ ra không hài lòng với cách đối xử của tổ chức và tuyên bố sẽ không thi đấu cùng như không đóng một vai trò nào khác tại C9.

Tâm thư chia tay của anh chàng xạ thủ

Mặc dù vậy, anh chàng vẫn sẽ đóng vai trò như một tư vấn viên và là  một cổ đông của đội tuyển. Chưa rõ tương lại của anh chàng xạ thủ này sẽ đi về đâu bởi hiện tại Sneaky cũng đã 25 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ. Có lẽ sắp tới tuyển thủ này vẫn tiếp tục theo đuổi con đường streamer và cosplay.

Mối lương duyên giữa C9 và Sneaky có lẽ đã đến hồi kết