Cú "bẻ cua" khét lẹt đến từ SBTC Esports: Không giải thể nữa, tiếp tục đánh VCS Mùa Hè vì đã tìm được nhà tài trợ?

Cú "bẻ cua" này được xác nhận bởi tuyển thủ "hỗ trợ" của SBTC Esports - Long Kua a.k.a Noway.

Trong ngày hôm qua, sự việc SBTC Esports (SE) giải thể đã làm chấn động toàn thể cộng đồng LMHT Việt Nam. Tuy nhiên, sau một hồi chia tay chia chân bùi ngùi thì chủ team SE là "Ba Tú" lại đăng một dòng status đầy ẩn ý, làm fan hâm mộ nghi ngờ về tình hình hiện tại của đội tuyển này.

Cú bẻ cua khét lẹt đến từ SBTC Esports: Không giải thể nữa, tiếp tục đánh VCS Mùa Hè vì đã tìm được nhà tài trợ? - Ảnh 1.

Status của "Ba Tú" làm rất nhiều fan không rõ SE thực sự đã giải thể hay chưa

Cho đến sáng hôm nay, khi mà fan hâm mộ còn hoang mang chưa biết "nên tin vào điều gì" thì chính thành viên trong SE là Noway đã lên tiếng về tình hình của đội. Và chia sẻ của Noway thực sự đã mang đến hy vọng cho người hâm mộ SE, khi anh cho biết, đội tuyển này đã... "quay xe", không giải thể nữa:

NOWAY FINAL CUT

"Lúc đầu là tính là cũng nghỉ thật, nhưng mà xong cuối cùng thì post cái thông tin đấy nghỉ xong thì có bên tài trợ người ta muốn tài trợ. Thế là lại phải đánh tiếp thôi, lại phải đánh tiếp các ông ạ. Nói chung là trong cái rủi có cái may. Nói chung là cũng muốn nghỉ thật mà, nhưng mà do có bên tài trợ người ta liên hệ, mấy bên luôn ấy. Người ta thấy team mình muốn nghỉ, người ta liên hệ, thế là lại làm tiếp."

Noway vẫn luôn tiết lộ những thông tin chính xác về nội tình SE, vậy nên fan hâm mộ rất tin tưởng khi streamer này nói SE vẫn chưa giải tán.

Mặc dù hiện tại SE vẫn chưa có thông báo chính thức trên Fanpage Facebook của đội tuyển này, nhưng với thông báo từ Noway thì có lẽ đội tuyển này thực sự sẽ trở lại VCS Mùa Hè 2021, chỉ là với một cái tên mới, một diện mạo mới. Rõ ràng, việc SE thông báo giải thể rồi lại tìm được nhà tài trợ là một thông tin tương đối bất ngờ, nhưng lại hợp tình hợp lý.

Cú bẻ cua khét lẹt đến từ SBTC Esports: Không giải thể nữa, tiếp tục đánh VCS Mùa Hè vì đã tìm được nhà tài trợ? - Ảnh 3.

Dù có một mùa giải không mấy thành công, nhưng sức hút từ thương hiệu SBTC vẫn là rất lớn, và ngay cả bộ phận fan trung lập cũng đã có không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin đội tuyển này sắp giải thể. Vì vậy, việc SBTC Esports tìm được "Mạnh Thường Quân" và tiếp tục chinh chiến tại VCS có thể nói là một tin vui với người hâm mộ LMHT Việt Nam.

Ngoài ra, người xem stream của Noway cho rằng ngoài nhà tài trợ mới thì SBTC Esports sẽ còn thay đổi rất nhiều thứ trong mùa tới, đặc biệt là vấn đề nhân sự của đội tuyển này. Trước khi bị ban, Zeros cũng từng tiết lộ rằng SE đang nhắm tới 2 mục tiêu là Meliodas và Palette để bổ sung nhân lực, trong khi Thầy Giáo Ba cũng đã tuyên bố lập team đánh giải B để tìm kiếm tài năng trẻ cho hành trình sắp tới của SE.