Đại bại 0-3 HLE, Oner vẫn lạc quan: “T1 mạnh mẽ hơn khi bước vào playoffs LCK”

Lần thứ 2 liên tiếp T1 bị HLE đẩy xuống Nhánh Thua và buộc phải quyết đấu một mất một còn với DK vào ngày 01/9.

T1 đã thua “sốc” 0-3 trước Hanwha Life Esports vào hôm qua (29/8) tại Vòng 2 playoffs LCK Mùa Hè 2024. Thất thế toàn diện trước đối thủ được dánh giá là “đồng cân đồng lạng”, T1 lần đầu tiên toàn thua HLE ba lần liên tiếp và còn bị đẩy xuống Nhánh Thua khiến cơ hội đoạt chức vô địch trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Sau trận đấu, Oner đã đại diện T1 trả lời phỏng vấn trong phòng họp báo với giới truyền thông: “Chúng tôi đến đây với sự tự tin nhưng lại rất thất vọng vì đã để thua bất lực với tỉ số 0-3. Tôi nghĩ rằng mình đã chuẩn bị tốt nhưng kết quả lại không. Vì vậy, tôi hy vọng có thể khắc phục triệt để điều này và thi đấu tốt trong trận đấu tiếp theo.

Tại playoffs LCK Mùa Xuân 2024, T1 cũng đại bại 0-3 trước HLE tại Vòng 2. Nhưng sau đó, họ đã phục thù thành công bằng việc đánh bật đối thủ 3-1 tại Chung kết Nhánh Thua. Hồi tưởng lại những kỷ niệm hồi tháng 4, Oner bày tỏ quyết tâm tái lập điều này. “Chúng tôi đã làm được điều đó vào Mùa Xuân. Vì vậy, chúng tôi tự tin rằng mình có thể làm được vào Mùa Hè. Và tôi nghĩ chúng tôi đã tìm ra cách chuẩn bị khi thi đấu với HLE lần này. Nếu gặp lại sau này, chúng tôi sẽ đụng độ nhau trong một trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể giành chiến thắng.

Cuối cùng, đi rừng của T1 kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách đưa ra giải pháp cho phần còn lại tại playoffs LCK Mùa Hè 2024. “Chúng tôi đã thất bại và rớt xuống Nhánh Thua. Nhưng chúng tôi vẫn còn (cơ hội) và sẽ chuẩn bị thật kỹ càng để chứng tỏ tại sao mình mạnh mẽ hơn khi bước vào playoffs.” Trước mắt, T1 sẽ phải quyết đấu với Dplus KIA tại Bán kết Nhánh Thua vào lúc 13g00 ngày 01/9.