Valorant: Một Trong Những Tuyển Thủ Hàng Đầu Của Châu Âu Trở Thành Tuyển Thủ Tự Do

Có thể nói, tuyển thủ này đang trở thành tâm điểm của mùa chuyển nhượng Valorant cuối năm với những thành tích mà anh có được.

2024 có thể nói là đã kết thúc đối với Valorant chuyên nghiệp, nhưng đối với nhiều tuyển thủ, các kế hoạch cho tương lai đã bắt đầu được triển khai khi họ chuẩn bị cho mùa chuyển nhượng bận rộn. Trong số đó, bao gồm cả một tài năng được coi như top đầu của khu vực EMEA.

Fnc derke

Derke, ngôi sao của đội tuyển Valorant Fnatic đã thông báo rằng mình vừa trở thành tuyển thủ tự do, qua đó cho phép các đội đưa ra lời đề nghị cho anh trước mùa giải 2025. Hiện tượng 21 tuổi này là một trong những tuyển thủ Valorant hiếm hoi trên thế giới đã giành chiến thắng tại các giải đấu khác nhau ở châu Âu trong năm nay, cùng với chức vô địch Masters Tokyo 2023 và LOCK//IN 2023.

Fnc derke

Trong hai năm qua, Derke đã giúp Fnatic trở thành một triều đại ở khu vực EMEA, khiến nhiều người hâm mộ gọi họ là vua của châu Âu vì sự thống trị lâu dài của mình. Khả năng tạo khoảng trống, đột biến và những pha xử lí kinh khủng đã đưa Derke trở thành một trong những tài năng hàng đầu của khu vực này.

Fnc derke

Tuy nhiên, năm sau, anh ấy có thể mặc một số màu khác trên sân khấu, thậm chí có thể ở một khu vực khác. Derke cho biết anh sẽ sẵn sàng và mong muốn chơi cho một đội EMEA, nhưng anh cũng sẵn lòng chuyển sang một tổ chức Bắc Mỹ hoặc Thái Bình Dương nếu lời đề nghị phù hợp.

Fnc derke

Năm nay, Fnatic không đạt được nhiều thành công như năm 2023, mặc dù họ đã giành chiến thắng ở cả hai chặng tại khu vực quê nhà. Không giống như 2023, nơi họ đạt được rất nhiều thành công quốc tế, Fnatic đã không đủ điều kiện tham dự Masters Madrid và bị loại khỏi cả Masters Shanghai và Valorant Champions 2024 theo cách tương đối đáng thất vọng.