Đánh bại Team Liquid, C9 cùng chính Team Liquid và CLG ghi tên vào vòng Playoffs LCS mùa Hè 2019 - eSports

Cloud9 vẫn thi đấu khá thất thường, khi thi rất hay, khi thì lại dở tới mức khó hiểu... Nhưng dù sao họ cũng đã có vé dự playoff LCS sau trận với Liquid.

Vậy là sau Team Liquid và Counter Logic Gaming, Cloud9 chính là cái tên tiếp theo có được suất tham dự vòng Playoffs LCS mùa Hè 2019 sau khi đánh bại chính…Team Liquid ở ngày thi đấu thứ 2 thuộc Tuần 8 vòng bảng diễn ra cuối tuần qua. “Tôi không biết nữa,” người đi đường giữa Yasin “Nisqy” Dinçer nói ở phần phỏng vấn sau trận đấu với Team Liquid khi được hỏi về phong độ thất thường của C9. “Ngày hôm qua chúng tôi đã để thua trước FlyQuest (đội gần bét bảng), và ngày hôm nay thì thắng Team Liquid (đội đầu bảng). Nó không hẳn là hủy diệt, nhưng nhìn chung đội tôi thắng khá là dễ dàng“. Nisqy cũng tự tin rằng đội tuyển của anh vẫn là một trong những đội hàng đầu Bắc Mỹ, dù hay để thua những trận khá khó hiểu trước các đội yếu hơn nhiều.

C9 TL

Nisqy đã thi đấu khá ấn tượng với Qiyana trong cuộc đối đầu Team Liquid

Trở lại với trận đấu với Team Liquid, trong khi ở đường dưới khá là yên bình với cuộc chiến Ezreal – Yuumi vs Sona – Tahm Kench thì ở đường giữa và đường trên liên tiếp xảy ra những tình huống đánh nhau. C9 có mạng chiến công đầu ở phút thứ 4 sau tình huống phối hợp giữa Qiyana của Nisqy và Gragas của Dennis “Svenskeren” Johnsen, với nạn nhân là Twisted Fate của Nicolaj “Jensen” Jensen. 4 phút sau, vẫn là cặp đôi Qiyana x Gragas của C9 lên can thiệp đường trên, Aatrox của Eric “Licorice” Ritchie phải nằm xuống nhưng bên Team Liquid mất tới 2 mạng. Tuy nhiên ở giai đoạn giữa trận, Team Liquid đã chơi cẩn thận hơn và dần có được một số mạng hạ gục để vượt lên ở khía cạnh tài chính so với C9.

Highlights trận C9 vs TL

336x280

Ở phút thứ 26, sau khi có lợi thế là hạ gục được Jarvan IV của Jake Kevin “Xmithie” Puchero, C9 tiến hành tấn công Baron. Mặc dù Team Liquid đã cố gắng để ngăn cản nhưng Svenskeren vẫn đã thành công trong việc giữ lại bùa Baron cho C9, kèm theo mạng của Tahm Kench trong tay Jo “CoreJJ” Yong-in. Với bùa lợi Baron, C9 tổ chức đẩy thẳng vào đường giữa. Từ một pha đứng lỗi của Impact với quân bài Kennen, Svenskeren tiếp tục tỏa sáng với Thùng Rượu Nổ, hất Impact về và giúp C9 nhanh chóng hạ gục cựu ngôi sao của SKT T1. Mất người mở giao tranh tốt nhất, Team Liquid bất lực chống trả trước khi thất bại ở phút 28 trước Cloud9.

C9 W5
Licorice nghỉ vì chấn thương nhưng C9 vẫn toàn thắng tại tuần 5 LCS mùa Hè 2019
Không có được đội hình mạnh nhất do Licorice bị chấn thương nhưng Cloud9 vẫn có thể toàn thắng tại tuần thi đấu vừa rồi của LCS mùa Hè 2019.

Mặc dù đã có vé tiến vào vòng Playoffs nhưng Cloud9 không hề có ý định thả lỏng ở tuần thi đấu cuối cùng của vòng bảng LCS mùa Hè 2019. “Tôi nghĩ cả đội vẫn sẽ cố gắng hết sức và cố gắng có thêm một tuần đấu 2-0“, Nisqy chia sẻ. “Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ thử nghiệm một điều gì đó ở tuần cuối, thay vào đó sẽ cố gắng để có thêm những trận thắng nữa“. Ở tuần đấu cuối cùng của vòng bảng, C9 sẽ đối đầu với 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn là Golden Guardians và OpTic Gaming .

fifa online 4