Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình game thủ nên áp dụng leo rank cuối mùa 6

Warwick Reroll

Game thủ nên học theo những đội hình này để có cho mình mức rank cao trước khi mùa 6 kết thúc.

Một đội hình mới chưa được nhiều game thủ tận dụng leo rank bên cạnh các đội hình đã có "tên tuổi" trong meta hiện tại như Nhà Phát Minh, Sát Thủ, Pháp Sư. Lối chơi được các "cờ thủ" Thách Đấu tận dụng bởi Warwick đang được buff nhẹ các phiên bản gần đây cũng như sẽ dễ dàng lên 3 sao hơn nếu so với các đội hình Samira, Talon và Swain reroll trong các trận đấu.


Warwick được buff nhẹ và đã từng có thời gian trở thành chủ lực rất mạnh.

Cách chơi đội hình này sẽ có phần giống như những đội hình reroll khác khi chúng ta sẽ không tiêu tốn vàng cho giai đoạn vòng 2. Sau đó anh em hãy nâng Lv 6 khi tới vòng 3-2 và roll ra Warwick 2 sao. Giai đoạn sau hãy roll chậm cho đến khi có Warwick 3 sao, Quinn 3 sao và Lissandra 3 sao, nếu đã hoàn thành được chỉ tiêu này thì mới nâng level tiếp. Trang bị cần thiết cho Warwick chính là Cuồng Đao Guinsoo và  Quyền Năng Khổng Lồ.


Warwick Hoá Kỹ - Thách Đấu đang được nhiều game thủ tạn dụng leo rank.

Sát Thủ - Băng Đảng

Mặc dù có bao nhiêu phiên bản đi nữa thì đội hình Sát Thủ - Băng Đảng vẫn luôn có sự khó chịu không hề nhẹ khi sở hữu sức mạnh chí mạng mà không 1 đội hình nào trong ĐTCL mùa 6 sánh bằng. Hơn nữa việc Băng Đảng được buff ở mốc 7 cũng rất tốc nếu như game thủ muốn chơi Băng Đảng làm chủ đạo với các unit chủ lực như Shaco, Akali.


Akali đã được buff trở lại để cạnh tranh với các unit 5 tiền khác.

Khả năng snowball giai đoạn đầu và giữa trận của các Sát Thủ chính là yếu tố chính giúp game thủ có thể leo rank khi giờ đây nếu muốn chơi theo lối "chờ thời" ở level 8 bằng các tướng 5 vàng sẽ không còn mạnh khi Riot giảm tỷ lệ roll. Mặc dù về sau có thể sẽ bị khắc chế bởi một số đội hình nhưng nếu muốn vào top4 thì đội hình này dư sức.

Nhà Phát Minh 

Kể từ khi mùa 6 ĐTCL ra mắt thì đội hình Nhà Phát Minh luôn dẫn đầu và được số đông game thủ bình chọn là đội hình mạnh nhất nếu như game được cân bằng. Sức mạnh được phát huy tốt nhất của đội hình này chính là thời điểm cuối trận khi có Jayce, Seraphine làm chủ lực vừa chống chịu vừa hồi phục gây khó chịu cho đối thủ.


Jayce là chống chịu nhưng vẫn gây ra lượng sát thương khủng.

Nhưng sức mạnh đội hình này đến từ việc các con thú công nghệ như Gấu Máy hay Rồng Máy ở mốc 5 hoặc 7 được kích hoạt, chúng có sức mạnh ngang ngửa một unit 5 vàng không sở hữu trang bị. Ngoài ra game thủ có thể xoay chuyển sang hướng Nhà Phát Minh - Thuật Sư với Janna và Orianna hỗ trợ tuyến sau.


MỤC LỤC [Hiện]