Đấu Trường Chân Lý: Đội hình 4 Bóng Tối/Triệu Hồi – Đội hình vô địch giải đấu đầu tiên của ĐTCL mùa 2

Các tướng thuộc tộc Bóng Tối mang lại lượng sát thương cực khủng và kết hợp được với rất nhiều các đội hình khác nhau trong Đấu Trường Chân Lý.

Bóng Tối là một trong những tộc mạnh nhất phiên bản hiện tại. Ngoài ra, cơ chế sức mạnh của tộc Bóng Tối kha khá giống với tộc Đế Chế đã làm mưa làm gió Đấu Trường Chân Lý mùa 1 suốt một thời gian vô cùng dài. Và minh chứng cụ thể đó là các đội hình Bóng Tối đã thống trị giải đấu ĐTCL mùa 2 đầu tiên do Riot Games hợp tác cùng Red Bull tổ chức.

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình 4 Bóng Tối/Triệu Hồi – Đội hình vô địch giải đấu đầu tiên của ĐTCL mùa 2 - Ảnh 1.

TSM Keane cùng đội hình Bóng Tối/Triệu Hồi một ván thổi bay 21 máu đối thủ và giành chức vô địch Riot TFT Invitational

Và tại thời điểm hiện tại, ĐTCL chỉ có duy nhất 2 vị tướng 5 tiền sở hữu 3 buff tộc/hệ đó là Zed và Master Yi cho nên không quá ngạc nhiên khi những đội hình xoay quanh 2 vị tướng này đều là những đội hình mạnh nhất.

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình 4 Bóng Tối/Triệu Hồi – Đội hình vô địch giải đấu đầu tiên của ĐTCL mùa 2 - Ảnh 2.

Master Yi được đánh giá mạnh hơn hẳn Zed và tất cả các tướng 5 vàng khác ở thời điểm hiện tại.

Vậy hãy cùng điểm qua cách xây dựng đội hình Bóng Tối dễ chơi dễ trúng thưởng nhất này:

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình 4 Bóng Tối/Triệu Hồi – Đội hình vô địch giải đấu đầu tiên của ĐTCL mùa 2 - Ảnh 3.

Tộc Light mang lại khởi đầu vô cùng thuận lợi ở giai đoạn đầu game. Và với combo 2 Bóng Tối: Kindred + Malzahar thì lượng sát thương sẽ cực kì lớn nếu như may mắn lên được 2* sớm. Đây cũng là tiền đề cho đội hình chính ở cấp 8.

Ngoài ra, có thể linh hoạt trang bị hơn nếu như không có Kindred sớm, Vayne cũng là một tướng rất phù hợp để lắp trang bị ở giai đoạn đầu trận và bán đi khi không cần thiết để lấy lại trang bị.

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình 4 Bóng Tối/Triệu Hồi – Đội hình vô địch giải đấu đầu tiên của ĐTCL mùa 2 - Ảnh 4.

Tiếp theo, đây là đội hình phù hợp nhất để def ở giai đoạn giữa trận. Sau khi round Sói kết thúc, hãy cố gắng up lv 7 mà roll nhẹ nhàng để nâng cấp dần các tướng đắt tiền còn chưa lên được 2* của đội hình. Hãy cố gắng up lv 7 rồi hãy sử dụng tiền vì sẽ mang lại một cơ hội nho nhỏ giúp bạn tìm ra 2 vị tướng gánh team ở giai đoạn cuối trận là Zed và Master Yi.

Và lúc này Sivir sẽ bổ sung một lượng sát thương cần thiết khi mà Kindred và Malzahar lúc này cũng còn đủ sức gánh team nữa.

Sau khi đã up đủ cho mình một số tướng lên 2*, hãy tiếp tục tích tiền cho đến round Chim Biến Dị, vì đây là thời điểm phù hợp nhất để lên 8 và bắt đầu cho giai đoạn cuối của trận đấu.

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình 4 Bóng Tối/Triệu Hồi – Đội hình vô địch giải đấu đầu tiên của ĐTCL mùa 2 - Ảnh 5.

Về cuối trận, đây là đội hình mạnh nhất của Bóng Tối. Và nếu như may mắn hơn, có được Lux Bóng Tối sẽ còn thuận lợi hơn khi lúc này bạn sẽ có thể thay thế cho 2 vị tướng không quá mạnh và cũng không cần thiết ở giai đoạn cuối trận là Sion và Kindred. Bùa Ánh Sáng và Lux Ánh Sáng ở lv 9 sẽ kích hoạt đủ 6 Ánh Sáng nếu như bạn đủ may mắn

Đặc biệt đối với đội hình Triệu Hồi có sử dụng Yorick, trang bị Tên Liên Hoàn sẽ vô cùng có lợi vì Ma triệu hồi bởi Yorick có thể tăng thêm cộng dồn cho trang bị này và mang lại vô vàn lợi thế. Phân thân của Zed, Bọ Hư Không của Malzahar cũng làm được điều tương tự, vì thế Tên Liên Hoàn là trang bị không thể thiếu cho đội hình này.

Đấu Trường Chân Lý: Đội hình 4 Bóng Tối/Triệu Hồi – Đội hình vô địch giải đấu đầu tiên của ĐTCL mùa 2 - Ảnh 6.

Đừng quên tận dụng lợi thế đến từ các Triệu Hồi và Tên Liên Hoàn nhé