Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Bất ngờ với mẹo “hack tiền” nhờ mua Teemo

DTCL mùa 5 đã cập bến máy chủ thử nghiệm PBE được vài ngày và tất nhiên còn những điểm chưa hoàn thiện.

Mới đây, các game thủ trải nghiệm DTCL mùa 5: Ngày Phán Quyết trên máy chủ PBE đã phát hiện ra một lỗi nhẹ liên quan đến vị tướng Teemo. Đây là vị tướng đặc biệt ở mùa 5 khi người chơi không thể mua bằng vàng mà phải trả bằng 6 máu.

Sau khi mua xong Teemo, nếu bán ra thì tất nhiên người chơi không được hoàn 6 máu mà nhận được 5 vàng. Tuy nhiên, cơ chế của việc mua bán này có một lỗ hổng mà nhiều người chơi cho biết có thể khai thác được.

Khi mua Teemo, 6 máu sẽ bị trừ dần dần trong 6 giây chứ không mất ngay. Vì thế nếu mua Teemo xong rồi bán nhanh khi máu chưa bị trừ thì bạn sẽ nhận được 5 vàng một cách miễn phí mà không mất giọt máu nào.

Tất nhiên cơ chế này sẽ nhanh chóng được Riot chỉnh sửa lại trong các bản tiếp theo nhưng hiện giờ thì nó vẫn tồn tại trên PBE. Người chơi có thể thử trải nghiệm việc kiếm vàng miễn phí nhờ mua Teemo.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Hướng dẫn đội hình Karma Thuật Sĩ siêu lực

Tuy nhiên lượng vàng kiếm được cũng không hẳn là quá nhiều bởi Teemo là một tướng được xếp chung nhóm 5 vàng. Vì thế tỉ lệ ra tướng này là không cao, vì vậy số lượng Teemo xuất hiện để người chơi có thể “hack tiền” cũng không quá đáng kể.