Nữ trọng tài Free Fire Mobile khiến cộng đồng đang săn tìm là ai?

Những biểu cảm phía sau hậu trường giải đấu Free Fire Mobile của Mỹ Kim khiến cộng đồng đổ xô đi tìm info vì vô cùng đáng yêu.

Thời gian gần đây làng Free Fire Mobile bỗng nhiên gần như trở nên phát rồ đi tìm thông tin của một cô nàng trọng tài khi đứng sau hỗ trợ đội tuyển HEAVY trong trận Chung kết.

Được biết, cô tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ Kim năm nay 22 tuổi, là sinh viên Đại học Sài Gòn. Làm việc tại Garena, cô là một trong những nữ trọng tài trẻ của đơn vị này. Ngoài ra, Kim cũng đang là mẫu ảnh cho một shop thời trang ở TP. Hồ Chí Minh.

Với niềm yêu thích sẵn có với các bộ môn thể thao điện tử, cô nàng cho biết cơ duyên với Esports được bắt nguồn kể từ khi tham gia tổ chức và vận hành giải đấu của CLB Thể thao điện tử của Đại học Sài Gòn.

Những biểu cảm vô cùng đáng yêu phía sau hậu trường giải đấu của Kim cũng được “paparazzi” chớp lại trọn vẹn, truyền tay nhau nên khiến cô trở thành cái tên gây tò mò lớn. 

Đây cũng là nguyên nhân khiến hình ảnh của Mỹ Kim bị lợi dụng trên nhiều web đen, sử dụng để quảng cáo app không tốt. Phát hiện vụ việc, nữ trọng tài trẻ cùng bạn bè của mình đã nhanh chóng báo cáo các trường hợp đó với nền tảng và được xử lý ổn thỏa.

Có thể bạn muốn xem thêm : Chung kết DTST lên VTV, game thủ mừng không phải nghe màn rap của Cô Ngân và Simmy

Được biết đến là sinh viên năng động, đồng thời là CTV tích cực của Garena FreeFire với vai trò một nữ trọng tài. Cô nàng này đang tạo nên sự chú ý hơn bao giờ hết với cộng đồng game thủ của tựa game này.