Liên Minh: Tốc Chiến xuất hiện “Pelu nữ”, dự đoán không trượt phát nào

Có vẻ như dự đoán ngược đang là khả năng thiên bẩm của những BLV các bộ môn eSports ở Việt Nam.

Làng LMHT Việt Nam thường gọi BLV Hoàng Luân với biệt danh thân mật là “Pelu” bởi anh nổi tiếng với tài dự đoán tỉ số ngược. Và mới đây ở bộ môn Liên Minh: Tốc Chiến, truyền nhân của Pelu đã xuất hiện, đó là nữ BLV Anie.

Giải Icon Series Sea Mùa hè 2021 của Tốc Chiến đã chính thức khởi tranh và cộng đồng ngay lập tức chú ý tới BLV nữ duy nhất của giải đấu, Anie. Cô không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính mà mới đây còn được biết đến với tài dự đoán tỉ số trận đấu.

Vào sáng hôm qua 16/4, Anie đã đưa ra dự đoán tỉ số cho 3 cặp trận ở Vòng loại thứ hai Icon Series Sea Mùa hè 2021. Đến buổi tối cùng ngày, sau khi cả 3 trận đấu này kết thúc, NHM mới bất ngờ nhìn lại phần dự đoán của Anie.

Cô dự đoán chính xác tất cả tỉ số của 3 trận đấu, nhưng chỉ ngược ở chỗ… đội thắng thua. Trong đó, đáng chú ý nhất là chiến thắng bất ngờ của CES trước DRX với tỉ số 3-0 cũng ngược được.

Có thể bạn muốn xem thêm: Xuất hiện team toàn nữ sẽ tham chiến trong vòng loại Icon Series của LMHT: Tốc Chiến

Ngay lập tức, hàng loạt fan Tốc Chiến đã lội trở lại bài dự đoán của Anie để bày tỏ sự nể phục đối với nữ BLV này. Dự đoán ngược không phải là điều dễ dàng gì mà cô còn chính xác tỉ số của từng trận.

Các BLV đồng nghiệp tức khắc định biệt danh cho Anie là “nữ Pelu”, “tiên tri vũ trụ”,… bởi khả năng dự đoán ngược hoàn toàn. BLV Anie vẫn còn tiếp tục đồng hành với giải đấu Icon Series Sea Mùa hè 2021 trong suốt loạt trận còn lại và những màn dự đoán tiếp theo của cô nàng này chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý từ cộng đồng.