Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Riot tái hiện lại mùa 1 qua hàng loạt tướng

Nếu người chơi để ý kỹ thì DTCL mùa 5 có nhiều nét giống với DTCL mùa 1, trước mắt là số lượng tướng.

DTCL mùa 1 chính là mùa được cộng đồng yêu thích với tính may rủi thấp khi không có cơ chế chủ đạo, cùng với đó là những vị tướng quen thuộc và có chiêu thức dễ nhớ. Chính vì vậy, trong DTCL mùa 5: Ngày Phán Quyết, Riot dường như đã mang nhiều nét ở mùa 1 trở lại.

Đầu tiên là số lượng tướng ở mùa 5 giống với tướng ở mùa 1 khá nhiều. Theo thống kê thì có tới 23 tướng giống nhau ở hai mùa này. Có thể kể đến vài cái tên tiêu biểu như: Aatrox, Kennen, Morgana, Varus, Brand, Poppy, Yasuo, Draven…

Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Garen và Darius ở vị trí tướng 5 vàng. Từng xuất hiện nhiều mùa trước nhưng Garen và Darius chưa bao giờ được xếp vào hàng tướng chủ lực. Vì thế, động thái thiết kế 2 tướng này ở Tộc Thần Vương với chiêu thức mạnh mẽ cùng nhiều hiệu ứng khắc chế giúp cho nhiều người yêu thích.

Một trường hợp nữa cũng rất được yêu thích ở mùa 1 đó là Draven. Và trong mùa 5, vị tướng này vẫn là chủ lực ở vị trí tướng 4 vàng. Dù giờ đây Draven có Tộc Hệ là Suy Vong và Quân Đoàn cùng ngoại hình khác nhưng chiêu thức vẫn là Rìu Xoay y như mùa 1. Cộng với các trang bị Hắc Ám mới, sức mạnh của Draven tất nhiên vẫn sẽ là một thế lực như mùa đầu vị tướng này xuất hiện.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Bất ngờ với mẹo “hack tiền” nhờ mua Teemo

Draven trong DTCL mùa 5 không khác nhiều so với mùa 1

Ashe ở mùa 5 cũng khá giống mùa 1 với giá 3 tiền và chiêu Đại Băng Tiễn. riot chỉ chỉnh sửa chỉ số chiêu thức đồng thời thêm vào Long Tộc và Tiên Tộc. Đồng thời, hệ Cung Thủ của Ashe cũng được giữ lại như mùa 1 và được nâng cấp thêm một chút.

Cùng với cơ chế Trang Bị Hắc Ám, Riot đang muốn đưa DTCL trở về như thời kỳ đầu khi độ may rủi trong những ván đấu được giảm thiểu đi đáng kể. Và với hàng loạt vị tướng cũ trở lại, số lượng người tiếp tục chơi DTCL mùa 5 được kỳ vọng sẽ càng tăng hơn nữa.