Faker: “Tôi muốn gặp những Đường Giữa ấn tượng hơn ở Tứ kết CKTG”

Faker cảm thấy rằng những thử thách cho chính bản thân mình cũng như T1 Esports là chưa quá đáng kể ở giai đoạn vòng bảng CKTG 2021.

T1 Esports đã có thành tích toàn thắng trong giai đoạn lượt về bảng B CKTG 2021, đồng thời giành ngôi nhất bảng nhờ pha xảy chân của EDward Gaming. Trong những trận đấu này, T1 luôn thể hiện được ý đồ chiến thuật rõ ràng và giành chiến thắng một cách áp đảo. Vì thế mà Faker cho rằng độ thử thách ở những trận đấu này chưa cao.

Tôi chưa gặp được người chơi Đường Giữa nào thi đấu đặc biệt ấn tượng ở giai đoạn vòng bảng. Tôi hi vọng ở vòng Tứ kết sẽ có những tuyển thủ đáng chú ý hơn.” Faker chia sẻ.

Tất nhiên đối thủ tôi muốn chạm trán nhất là DWG KIA và Showmaker. Tuy nhiên, tôi đã gặp họ và các đội tuyển LCK khá nhiều lần, do đó tôi muốn gặp những tuyển thủ Đường Giữa ở các khu vực khác.

Các tuyển thủ Đường Giữa mà Faker gặp phải ở bảng B gồm có Scout, Aria và Abbedage. Và tất cả những cái tên này rõ ràng chưa mang đến nhiều khó khăn cho Faker trong giai đoạn đi đường. Kể cả ở trận thua của T1 trước EDG, thì đó phần lớn do sai lầm ở khâu cấm chọn, do đó chia sẻ trên của Faker cũng được cho là khá hợp lý.

Có thể bạn muốn xem thêm: Kết quả vòng bảng CKTG 2021: Chovy gánh hết lực, HLE vẫn bỏ lỡ ngôi nhất bảng

Với việc đã có 2 trong 3 bảng đấu còn lại xác định được kết quả, các đội nhì bảng mà T1 Esports có thể gặp ở Tứ kết gồm có Cloud9, Hanwha Life Esports và một đội ở bảng D. Vì thế, những Đường Giữa mà Faker sắp phải đối đầu có khả năng sẽ là Perkz, Chovy hoặc là icon, Bdd… Đây rõ ràng là những đối thủ nặng kí, hoàn toàn đúng với mong muốn của Faker để tạo ra những cặp đối đầu quyết liệt ở Đường Giữa.