Đấu Trường Chân Lý: Riot Games sẽ trao Linh Thú Vinh Quang mùa 3 cho game thủ ở bản 10.21

Điều kiện để nhận Linh Thú Vinh Quang của Đấu Trường Chân Lý mùa 3 cũng tương tự các mùa giải trước.

Nếu tính cả bản 10.20, Đấu Trường Chân Lý mùa 4 đã trải qua 2 phiên bản và game thủ có lẽ đã dần thích nghi với những quân cờ, tộc - hệ mới. Người ta đã dần quên đi những Siêu Công Nghệ, Không Tặc hay Vệ Binh Tinh Tú, thay vào đó sự chú ý đổ dồn vào những Nguyệt Tộc, U Hồn, Linh Hồn... để có thể leo rank một cách hiệu quả.

Tuy nhiên game thủ vẫn không quên phần thưởng xếp hạng của mùa 3 và nhiều người đã hỏi Riot Games rất nhiều về vấn đề này. Phía Riot cũng không khiến chúng ta phải đợi quá lâu khi cách đây ít giờ, họ đã thông báo chính xác thời điểm Linh Thú Vinh Quang mùa 3 - phần thưởng xếp hạng của Đấu Trường Chân Lý - được gửi tới game thủ.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games sẽ trao Linh Thú Vinh Quang mùa 3 cho game thủ ở bản 10.21 - Ảnh 1.

Trang Twitter chính thức của Đấu Trường Chân Lý: "Bạn đạt được rank Vàng ở mùa 3 Vô Hạn Thiên Hà? Bạn muốn đa dạng hóa số lượng linh thú của mình? Mùa lễ hội ma ám cuối tháng 10 sắp tới gần? Vậy thì chúng tôi có linh thú hoàn hảo dành cho bạn đây. Linh Thú Hồn Ma Vinh Quang và Hồn Ma Chiến Thắng sẽ xuất hiện ở bản 10.21 sắp tới".

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games sẽ trao Linh Thú Vinh Quang mùa 3 cho game thủ ở bản 10.21 - Ảnh 2.

Hồn Ma Vinh Quang

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games sẽ trao Linh Thú Vinh Quang mùa 3 cho game thủ ở bản 10.21 - Ảnh 3.

Hồn Ma Chiến Thắng

Nếu bạn thắc mắc tại sao lại có 2 Linh Thú Vinh Quang xuất hiện thì chúng ta cần nhớ rằng mùa 3 của Đấu Trường Chân Lý được chia làm 2 giai đoạn, trước và sau cập nhật giữa mùa. Ở thời điểm cập nhật giữa mùa 3, rank của game thủ bị reset nhẹ và người chơi sẽ tiếp tục leo rank để đạt tới mốc mong muốn, ít nhất là Vàng để có được quà xếp hạng.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games sẽ trao Linh Thú Vinh Quang mùa 3 cho game thủ ở bản 10.21 - Ảnh 4.

Phiên bản Kayle bị xóa khỏi Đấu Trường Chân Lý chính là lúc bản cập nhật giữa mùa 3 ra mắt

Vì được chia làm 2 phần như vậy nên phần thưởng xếp hạng mùa 3 cũng có 2 Linh Thú. Bạn sẽ nhận được Hồn Ma Vinh Quang nếu đạt rank Vàng trở lên ở giai đoạn trước cập nhật giữa mùa. Điều kiện để có Hồn Ma Chiến Thắng cũng tương tự nhưng là sau cập nhật giữa mùa, đương nhiên là nếu bạn đạt được rank Vàng ở 2 giai đoạn thì sẽ có cả 2 Linh Thú đó.

Linh Thú Vinh Quang chỉ là một phần trong cập nhật lớn của bản 10.21 sắp tới mà Riot Games sắp áp dụng vào Đấu Trường Chân Lý. Bên cạnh việc buff hay nerf tướng, tộc Thánh Thần cũng sẽ được làm lại để trở nên mạnh mẽ hơn và có một đội hình hiệu quả, chi tiết bạn có thể tìm hiểu ở ĐÂY. Không dừng lại ở đó, Riot cũng mở thêm mốc combo 5 Nguyệt Tộc với khả năng nâng cấp 3 tướng lên 4 sao.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games sẽ trao Linh Thú Vinh Quang mùa 3 cho game thủ ở bản 10.21 - Ảnh 5.

Tộc Thánh Thần sẽ được làm lại ở bản 10.21

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games sẽ trao Linh Thú Vinh Quang mùa 3 cho game thủ ở bản 10.21 - Ảnh 6.

Nguyệt Tộc sẽ có mốc 5 tướng cực kì mạnh mẽ

Phiên bản 10.21 dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày thứ tư tuần sau - 14/10 tại các máy chủ của Riot Games, Linh Thú Vinh Quang sẽ tới tay game thủ Việt chậm hơn thời điểm đó khoảng 1-2 ngày.