Đấu Trường Chân Lý: Tộc Lửa hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện của siêu unit Amumu

Tộc Lửa hiện tại đang tỏ ra yếu thế hơn so với các nguyên tố khác và việc Amumu xuất hiện ở bản tới sẽ giải quyết điều này.

Sức mạnh lớn nhất của Tộc Lửa trong Đấu Trường Chân Lý đó là sát thương, tuy nhiên điều này đòi hỏi sát thương kỹ năng gây ra của đội hình bạn phải thực sự đủ lớn, muốn có điều này thì bạn phải có nhiều tướng được nâng cấp, trang bị phù hợp, thứ quá phụ thuộc vào "nhân phẩm". Và đương nhiên là trong một trận đấu bình thường, bạn không bao giờ có thể xây đựng đội hình hoàn hảo mà không mất chút máu nào cả.

Đấu Trường Chân Lý: Tộc Lửa hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện của siêu unit Amumu - Ảnh 1.

Brand là đơn vị tộc Lửa rất mạnh nhưng lại dùng trong đội hình Pháp Sư là chủ yếu

Hơn nữa các tướng tộc Lửa không hề có khả năng chống chịu, thậm chí hệ của tướng tộc này cũng không cung cấp khả năng phòng ngự mà chỉ có tấn công như Triệu Hồi, Xạ Thủ hay Pháp Sư... Điều này làm cho người chơi tộc Lửa có thể mất máu không phanh ở giai đoạn giữa trận do đội hình quá dễ chết. Vì thế mà tộc Lửa bị ghẻ lạnh là điều đương nhiên, nếu bạn có dùng combo từ tộc này thì cũng chỉ là một một chút sức mạnh từ 3 Lửa mà thôi.

Tuy nhiên bản 9.24 sắp tới, bên cạnh việc thêm Amumu thì cơ chế kích hoạt ô gây sát thương cũng được chỉnh sửa khá nhiều. Cụ thể thì thay vì chỉ kích hoạt khi đơn vị Lửa gây sát thương bằng kỹ năng, ô đốt này còn có thể được tạo ra từ những đòn chí mạng nữa, những ô này cũng được mở rộng khi bạn kích được combo 6 hay 9 Lửa. Thật trùng hợp là tộc Lửa có sẵn hai đơn vị Xạ Thủ là Kindred và Varus rồi, biết đâu một team Lửa dựa trên chí mạng sẽ xuất hiện thì sao?

Đấu Trường Chân Lý: Tộc Lửa hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện của siêu unit Amumu - Ảnh 2.

Liệu có đội hình Lửa nào xoay quanh 2 Xạ Thủ này không nhỉ?

Quan trọng hơn là việc Amumu xuất hiện bổ sung hai thứ quan trọng cho đội hình này đó là khống chế diện rộng và chống chịu. Chỉ số cơ bản của Amumu là cực kì khủng ngay từ cấp độ 1 sao là 900 máu và 150 giáp, đây sẽ là đơn vị chống chịu cực manh khi có thêm một đơn vị Cai Ngục khác bên cạnh. Kỹ năng Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu thì quá hoàn hảo khi vừa có khả năng gây sát thương ổn, diện rộng và hơn hết là làm choáng trong 1,5s, đương nhiên nó cũng tạo ra ô đốt sát thương từ tộc Lửa.

Đấu Trường Chân Lý: Tộc Lửa hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện của siêu unit Amumu - Ảnh 3.

Amumu có khả năng làm choáng diện rộng và chống chịu cực kì tốt

Vậy là chỉ với những thay đổi đơn giản như vậy, Riot Games đã buff cực mạnh cho tộc Lửa, tuy nhiên giai đoạn giữa trận vẫn là điểm yếu chí mạng khi ngoài Amumu ra thì không có đơn vị nào chống chịu cả. Có lẽ muốn chơi đội hình Lửa ở bản 9.24 thì bạn phải có đủ kiên nhẫn và lên cấp hợp lý, sao cho có được Amumu càng sớm càng tốt.

Đấu Trường Chân Lý: Tộc Lửa hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện của siêu unit Amumu - Ảnh 4.

Amumu sẽ là con bài chủ chốt cho team Lửa tại bản 9.24