Đấu Truờng Chân Lý: Xạ Thủ – Băng Quốc – sự kết hợp “dị mà độc”

Tuy không phải meta hot nhưng sức mạnh của đội hình Xạ Thủ – Băng Quốc không hề yếu với sự kết hợp của lượng sát thương theo thời gian lớn và các hiệu ứng khống chế khổng lồ.

Đội hình Băng Quốc vốn nổi tiếng về khả năng là choáng khủng khiếp của mình. Và đâu là những kẻ kết hợp tốt nhất với những support khống chế mạnh? Chính là cá Xạ Thủ với lượng sát thương theo thời gian cực kỳ lớn. Ở đội hình Xạ Thủ – Băng Quốc, họ có thể thoải mái bắn mà không lo bị đối phương giết bất ngờ.

hgnbhnb
Xạ thủ thoải mái bắn…

Ngoài ra, nếu chỉ cần bổ sung một chiếc Búa Băng vào đội hình này thôi thì đối phương cứ xác định rằng mình sẽ phải đứng chôn chân trong một thời gian dài. Thêm vào đó, các vị tướng của đội hình Xạ Thủ – Băng Quốc đều không quá khó kiếm, bạn có thể dễ dàng nâng cấp được tướng 3 sao từ sớm.

Như đã nói ở trên, việc sở hữu Búa Băng có vai trò cực kỳ quan trọng để đội hình này phát huy hiệu quả khống chế cao nhất. Bạn đừng ngại việc để thua liên tục ở giai đoạn đầu, nên nhớ rằng bằng cách này bạn sẽ gia tăng cơ hội kiếm được Xẻng Vàng để lên Búa Băng cho các xạ thủ.

hgnbhnb Đấu Truờng Chân Lý: Xạ Thủ - Băng Quốc – sự kết hợp “dị mà độc” 2
…băng tộc tha hồ khống chế

Graves có hiệu ứng đánh lan, đo đó rất thích hợp để được trang bị Búa Băng, bạn nên mua càng nhiều tên tướng cướp này càng tốt ngay từ đầu trận. Braum là vị tướng trâu bò hàng đầu trong họ nhà Băng tộc nên cũng cần được ưu tiên mua sớm.

Hy vọng rằng hướng dẫn trên của chúng tôi sẽ có thể giúp bạn lên rank nhanh chóng!