LMHT: All-Star 2019 có cả Đấu Trường Chân Lý, thể thức bầu chọn quá dễ để Thầy Giáo Ba được tham dự

Riot Games đã hé lộ những thông tin đầu tiên về sự kiện Siêu Sao Đại Chiến (All-Star) 2019 sắp tới.

Đến hẹn lại lên, hàng năm, cứ sau mỗi kì CKTG 2019 kết thúc, các fan của LMHT lại trông chờ sự kiện Siêu Sao Đại Chiến hấp dẫn. Đây là sự kiện mang tính giải trí rất cao và là cơ hội để các game thủ tri ân NHM trong suốt 1 năm đồng hành đã qua.

Mới đây, Riot Games đã hé lộ những thông tin đầu tiên về sự kiện All-Star 2019. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ từ ngày 5-7/12. Các chế độ chơi ở All-Star 2019 có sự cải tiến lớn với sự xuất hiện lần đầu của Đấu Trường Chân Lý. Ngoài ra, các game thủ sẽ tham gia các chế độ chơi khác, bao gồm:

• Giải đấu solo All-Star 1v1

LMHT: All-Star 2019 có cả Đấu Trường Chân Lý, thể thức bầu chọn quá dễ để Thầy Giáo Ba được tham dự - Ảnh 1.

Năm ngoái, Cap là người chiến thắng trong thể thức solo 1vs1

• Giải đấu Đấu trường Chân lý

• 5v5 Summoner’s Rif

• Một số trận Showmatch khác

• Chế độ URF

• Chế độ hai người một máy (Tandem Mode)

Sự kiện sẽ quy tụ 64 game thủ, streamer nổi tiếng đến từ các cộng đồng LMHT trên toàn thế giới. 64 ngôi sao sẽ tham dự bao gồm 2 tuyển thủ chuyên nghiệp từ mỗi khu vực được bình chọn từ fan hâm mộ, 6 tuyển thủ chuyên nghiệp cũng sẽ được mời bởi chính Riot Games cũng như rất nhiều streamer, youtuber nổi tiếng về Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài ra còn có thêm cả những streamer và những người chơi xuất sắc nhất trong chế độ Đấu Trường Chân Lý.

Tại All-Star 2018, 2 game thủ Việt chiếm đa số bình chọn của cộng đồng được tham dự All-Star 2018 bao gồm Zeros và Artifact. Trong khi đó, 2 streamer được tham dự giải đấu là QTV và Misthy.

LMHT: All-Star 2019 có cả Đấu Trường Chân Lý, thể thức bầu chọn quá dễ để Thầy Giáo Ba được tham dự - Ảnh 2.

Cũng trong giải đấu đó, Thầy Giáo Ba cũng nhận vé mời tham dự như đáng tiếc là ông thầy đẹp trai, tài năng, khiêm tốn và hiền hậu này đã không thể mang tới cho khán giả quốc tế những màn trình diễn đỉnh cao của mình, do Riot Games không thể xếp kịp lịch thi đấu.

LMHT: All-Star 2019 có cả Đấu Trường Chân Lý, thể thức bầu chọn quá dễ để Thầy Giáo Ba được tham dự - Ảnh 3.

Cho tới thời điểm hiện tại, Thầy Giáo Ba vẫn đang là một trong những streamer nổi tiếng nhất, nếu không muốn nói là số 1 tại LMHT Việt Nam. Vì vậy, rất có thể anh sẽ lại được đến Las Vegas để tham dự giải đấu lớn cuối cùng của LMHT trong mùa giải 2019.