LMHT: Riot làm rò rỉ kế hoạch ra mắt trang phục mới trong năm 2023

Theo kế hoạch, Riot Games sẽ đưa ra khá nhiều trang phục từ Tốc Chiến vào LMHT trong những bản cập nhật sắp tới trong năm 2023.

Cách đây một thời gian, Riot Games cho biết sẽ ra mắt những chủ đề trang phục mới dành cho LMHT trong năm 2023. Nhưng đến hiện tại, “công ty làm nhạc” này vẫn giữ kín bí mật về kế hoạch ra mắt trang phục, chủ đề mới nhất của LMHT trong năm nay là Faerie Court và dường như nó vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng từ cộng đồng game thủ.

Vậy là mới đây, Riot Games đã đăng tải video giới thiệu về những trang phục sắp ra mắt, nhưng vì một lý do nào đó mà công ty này đã xóa ngay video chỉ sau vài phút đăng tải. Dẫu vậy, đã có không ít game thủ “nhanh tay nhanh mắt” tải về kịp và lan truyền chúng trên mạng xã hội:

Theo video này, Riot Games hé lộ rằng họ vẫn đang trong quá trình làm lại những vị tướng như Skarner, Rell, Ivern,… và đặc biệt là Neeko với khả năng biến hình thành mắt, lính, quái rừng,…

Tiếp đến, Riot Brightmoon và Meddler hé lộ rằng LMHT sẽ có thêm 2 chủ đề trang phục mới dành cho các sự kiện siêu lớn bao gồm một cái sắp ra mắt vào tháng 5 (MSI 2023), cái còn lại sẽ ra mắt trong sự kiện mùa hè.

Orianna Vệ Binh Tinh Tú sẽ được Riot Games đưa từ Tốc Chiến sang LMHT.

Orianna Vệ Binh Tinh Tú sẽ được Riot Games đưa từ Tốc Chiến sang LMHT.

Sau đó, Riot cũng hé lộ thêm kế hoạch đưa các trang phục của Tốc Chiến vào LMHT như trang phục Vệ Binh Tinh Tú của Seraphine (đã thông báo từ trước), Senna, Orianna, trang phục Redeemed của cặp đôi Xayah và Rakan,…

Cuối cùng, công ty này hé lộ thêm về kế hoạch ra mắt Cửa Hàng Tinh Hoa Lam mới trong năm nay. Về cơ bản, các vật phẩm trong cửa hàng này sẽ không có nhiều thay đổi, tuy nhiên Riot Games đã chỉnh sửa lại một số tính năng để đem đến nhiều bất ngờ hơn cho người chơi trong tương lai.